Thêm một gia đình dừng ô tô giữa đường cao tốc để ăn uống gây bức xúc

Sáng 15/2, trên mạng xã hội lại xuất hiện một gia đình gồm 5 người đã dừng xe, trải thảm rồi ăn uống ngay giữa đường đi xe ô tô trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Ban quản lý điều hành đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai xác nhận có một gia đình đã dừng xe trên cao tốc rồi trải thảm ăn uống vào 4h sáng ngày 15/2. Theo đó, vị đại diện cho biết, đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) đã xác định được biển số xe là 88A – 079.14 và sẽ tiến hành truy tìm danh tính để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Thêm một gia đình dừng ô tô giữa đường cao tốc để ăn uống gây bức xúc-1
Chiếc xe mang biển số 88A – 079.14 dừng xe trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai để ăn uống gây bức xúc dư luận.

"Trên cao tốc có những trạm dừng chân. Tuy nhiên, những người này chẳng rõ vì lý do gì mà ngồi ngay giữa đường để ăn uống thay vì đi thêm một đoạn để tìm chỗ dừng chân, nghỉ ngơi an toàn. Đây là hành động coi thường tính mạng của chính bản thân và những người xung quanh", vị đại diện cho hay.

Trước đó, vào ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết) một gia đình 4 người đi chiếc xe ôtô mang BKS 36A - 090.48 dừng xe ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn ngồi mở tiệc trước đầu ô tô. Trong lúc ăn uống vui vẻ, gia đình này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Nam tài xế này sau đó đã bị phạt 5,5 triệu đồng và thu bằng 2 tháng vì hành vi dừng xe trên cao tốc để ăn uống.

Theo Người Đưa Tin


vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất