Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý

Vừa chào đón Mina trở lại vào đầu năm, fan TWICE lại rơi vào thất vọng khi phải tạm thời chia tay Jeongyeon.

Hơn 1 năm qua có vẻ là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với TWICE khi mới đây, JYP tiếp tục thông báo thành viên Jeongyeon sẽ không thể tham gia quảng bá album mới Eyes Wide Open cùng các thành viên do được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu.

Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-1

Đây là lần thứ 2 JYP phải đưa thông báo tạm dựng hoạt động của thành viên TWICE khi vào tháng 8 năm ngoài, thành viên Mina cũng đã phải dừng mọi hoạt động vì chứng sợ sân khấu để tiếp nhận điều trị tâm lý trong 4 tháng.

Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-2

Công ty cho biết sức khỏe của nghệ sĩ là vấn đề được công ty đặt lên hàng đầu, do vậy sau cuộc trao đổi kỹ lưỡng với các thành viên TWICE và Jeongyeon, cả 2 bên đều đã đi đến quyết định Jeongyeon sẽ bước vào thời kỳ nghỉ ngơi và tiếp nhận các phương pháp điều trị chuyên sâu.

Điều này khiến các fan TWICE không khỏi thất vọng, liên tục nổi giận với JYP về cách quản lý nghệ sĩ yếu kém, vắt kiệt sức lao động của các thành viên TWICE khiến họ rơi vào tình trạng sức khỏe đáng báo động.

Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-3
"Hãy mau khỏe lại nhé Jeongyeon, chúng tôi chờ bạn trở lại"
"JYP cần dừng ngay việc vắt kiệt sức lao động của nghệ sĩ vì lợi ích công ty"

Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-4
"Số lượng nghệ sĩ tại công ty phải tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe quá là đáng báo động rồi đấy. Có vấn đề gì với JYP vậy?"
Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-5Thêm một thành viên TWICE phải dừng hoạt động vì chấn thương tâm lý-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeongyeon-twice-phai-dung-hat-jyp-nhan-hang-loat-chi-trich-n-239126.html

Twice

Tin tức mới nhất