Thêm nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở Bình Phước

Người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn người vợ tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín.

Chiều ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước xác nhận với Dân Việt, đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn làm 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng anh N.T.H. (36 tuổi) và N.T.H. (28 tuổi, cùng ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng).

Thêm nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở Bình Phước-1
Lực lượng chức năng khám xét hiện trường

Theo đó, chiều 15/11, anh H. lái xe máy đến nhà nghỉ ở xã Bù Nho thuê phòng nghỉ. Gần 1 tiếng sau, vợ anh H. là chị H. cũng đến nhà nghỉ trên.

Đến 21h cùng ngày, chủ nhà nghỉ đến gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có việc không lành, chủ nhà nghỉ kêu hàng xóm đến cùng mở cửa. Khi mở cửa ra thì mọi người tá hỏa phát hiện 2 vợ chồng anh H. đã tử vong

Báo Bình phước cho biết, nhận được tin báo, Công an huyện Phú Riềng đã có mặt tại hiện trường phong tỏa, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Thêm nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở Bình Phước-2
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng

Tại hiện trường, anh H. tử vong trong tư thế treo cổ, chị H. tử vong trên giường, đầu bị chăn quấn, vùng mặt, cổ xuất hiện vết thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân. Theo nhận định ban đầu, có thể người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-sat-o-binh-phuoc-n-327615.html

treo cổ tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất