Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai

H.L. gạ Đ. tuyển mình làm "chồng Facebook", xây dựng một mối quan hệ "mập mờ", "chơi 1 tuần, vui thì chơi tiếp".

Tối 8/9, showbiz Việt được phen chấn động khi một cặp nghệ sĩ nam bị bóc đời sống tình dục thác loạn.

Cụ thể, một chàng trai tên P. tung loạt tin nhắn tố H.L. và H.T. ra sức gạ mình qua nhà làm "chuyện ấy" tay 3, trong khi H.L. và H.T. đã yêu nhau được 8 năm.

Nguyên nhân H.L. đưa ra là tình yêu của anh với H.T. trong trạng thái "mở", sẵn sàng nghênh đón thêm người nhập "cuộc vui".

Mặc dù là diễn viên hài nổi tiếng nhưng cả H.L. và H.T. sử dụng rất nhiều từ ngữ táo bạo khi bàn chuyện nhạy cảm, mời gọi đối tác.

Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-1
H.L. sinh năm 1993, là cây hài trẻ rất nổi tiếng. H.T. sinh năm 1991, cũng từng được biết đến với vai trò diễn viên, hiện là quản lý của H.L. Cả hai gắn bó đã hơn thập kỷ, là bạn tri kỷ song cũng bị nghi yêu đương.

Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-2Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-3Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-4
Tin nhắn được cho là của diễn viên hài H.L. khi mời gọi đối tác.

Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-5Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-6Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-7
H.T. cũng có những đoạn chat táo bạo không kém với người kia.

Tưởng ồn ào sẽ dừng ở đó, tuy nhiên mới đây, một chàng trai khác tên Đ. cũng tung tin nhắn cho thấy bị H.L. gạ tình.

Theo thời gian hiển thị, những đoạn chat này có từ năm 2016. Cụ thể, H.L. gạ Đ. tuyển mình làm "chồng Facebook", xây dựng một mối quan hệ "mập mờ", "chơi 1 tuần, vui thì chơi tiếp".

Trong tin nhắn với Đ., H.L. cũng nói rõ tình yêu của mình và H.T. trong trạng thái "open", sẵn sàng mời người thứ 3 về quan hệ tập thể. H.L. cũng chủ động bày tỏ ý định gửi ảnh nude của mình cho Đ. xem.

Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-8Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-9Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-10Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-11Thêm người tố diễn viên H.L gạ tình dù đã có bạn trai-12
Loạt tin nhắn được cho là của H.L. và Đ.

Hiện tại, những bài đăng "bóc phốt" bộ đôi H.L. và H.T. vẫn chỉ mang tính chất một chiều, người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. 

Trước thị phi, cả 2 nam diễn viên đều đã khóa Facebook cá nhân. 

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-mot-nguoi-to-dien-vien-hl-ga-tinh-du-da-co-ban-trai-n-276659.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất