Thêm nguyên nhân khiến Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi ly hôn

Bên cạnh việc ngoại tình, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã bất hòa từ lâu, khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 10 năm.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào tháng 11/2021 sau hơn 10 năm chung sống. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai nhiều lần vướng tin đồn ly thân, hôn nhân gặp nhiều sóng gió.

Sau khi trở về trạng thái độc thân, Từ Hy Viên nhanh chóng tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất người Hàn Quốc DJ Koo. Còn Uông Tiểu Phi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh. 

Theo phía truyền thông Đài Loan tiết lộ, việc ngoại tình chỉ là một trong những nguyên nhân chính khiến cả hai "đường ai nấy đi". Một năm trước khi ly hôn, mối quan hệ của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã dần lạnh nhạt, mà thời điểm đó họ Uông và Trương Dĩnh Dĩnh vẫn chưa ở bên nhau. 

Thêm nguyên nhân khiến Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi ly hôn-1
Cuộc ly hôn giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tốn nhiều giấy mực của báo chí

Việc Uông Tiểu Phi nhiều lần nói dối khiến cho anh và người đẹp Vườn Sao Băng dần xa cách. Thậm chí khi Uông Tiểu Phi video call với các con, Từ Hy Viên đều tránh mặt không muốn chuyện trò. 

Theo những người bạn xung quanh Từ Hy Viên tiết lộ, tửu lượng của Uông Tiểu Phi rất kém, song anh luôn uống rất nhiều. Sau khi say, doanh nhân họ Uông sẽ nói liên tục khiến cho những người xung quanh đều cảm thấy khó chịu. 

Uông Tiểu Phi nhiều lần tranh cãi gay gắt với bạn bè Từ Hy Viên khi say. Theo thời gian, người thân và bạn bè của Từ Hy Viên đều tránh mặt không muốn gặp Uông Tiểu Phi.

Thêm nguyên nhân khiến Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi ly hôn-2

Mẹ Uông Tiểu Phi từng tiết lộ con trai rất cô độc khi ở Đài Loan. Anh gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh vì không ai giúp đỡ. Khi thời điểm dịch bệnh bùng phát, khách sạn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được chuyển thành khách sạn phòng chống dịch bệnh, điều này khiến cho việc làm ăn càng thêm thua lỗ. 

Vì quá chán nản, Uông Tiểu Phi dần rời xa vợ con để quay về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cuối cùng do khoảng cách địa lý và nợ nần, Từ Hy Viên đã chủ động đệ đơn ly hôn.

Hiện tại, Uông Tiểu Phi đang vấp phải nhiều sự chỉ trích từ phía cư dân mạng sau khi phủ nhận việc ngoại tình và lên tiếng tố cáo vợ cũ sử dụng thuốc cấm.

Tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề đã tung nhiều bằng chứng khẳng định Uông Tiểu Phi ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh vào tháng 9/2021, trước thời điểm anh ly hôn với Từ Hy Viên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-nguyen-nhan-khien-tu-hy-vien-va-uong-tieu-phi-ly-hon-n-309188.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất