Thêm pha hẹn hò online kinh điển làm anh chàng buộc phải 'đá' crush hiền lành, hiểu chuyện

Đến sớm hơn 1 tiếng để gặp crush nhưng anh chàng này vẫn thất vọng ra về vì lý do "xưa như trái đất".

Thời đại công nghệ phát triển, chuyện yêu và hẹn hò qua mạng trở thành việc rất bình thường trong giới trẻ. Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Nếu cách đây ít ngày, một chàng trai bị crush "đá" chỉ vì ngoại hình kém hấp dẫn sau khi cả hai gặp mặt thì mới đây thêm một anh chàng số đen buộc phải chia tay crush bởi lý do "xưa như trái đất".

Thêm pha hẹn hò online kinh điển làm anh chàng buộc phải đá crush hiền lành, hiểu chuyện-1

Tiểu Phong quen và yêu một cô gái được nửa năm qua mạng xã hội Wechat. Dù chưa gặp mặt nhưng anh chàng luôn cảm thấy bạn gái là một người tuyệt vời.

Không chỉ xinh xắn, dễ thương, giọng nói nhỏ nhẹ của gái xinh này càng làm nam chính say như điếu đổ. Đặc biệt, trong suốt thời gian hẹn hò, cô gái này chưa từng đòi bạn trai phải mua quà cho mình.

Khi cảm thấy tình yêu đủ độ chín, cô gái đã quyết định hẹn gặp bạn trai ngoài đời. Điều này khiến Tiểu Phong rất hạnh phúc bởi quan hệ của cả 2 sắp đến bước chính thức.

Thêm pha hẹn hò online kinh điển làm anh chàng buộc phải đá crush hiền lành, hiểu chuyện-2

Ngày gặp mặt, nam chính đã có mặt tại nhà ga sớm hơn 1 tiếng để tạo ấn tượng với crush. Nào ngờ cô gái này hoàn toàn khác lạ với người trong ảnh. 

Khoảnh khắc nhìn thấy cô ngoài đời, Tiểu Phong thú nhận rằng: "Tôi thực sự không chấp nhận được". Thế nhưng, vì giữ phép lịch sự, anh chàng này sau đó vẫn đưa cô gái đi ăn rồi nói lời chia tay.

Bài đăng ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ cảm thông với chàng trai, ai cũng cho rằng con gái à, bạn có thể trang điểm, photoshop ảnh cho đẹp hơn nhưng đừng biến mình trở thành người khác lạ quá nhé.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-chang-trai-soc-nang-khi-gap-crush-ngoai-doi-n-198799.html

sống ảo hẹn hò trang điểm

Tin tức mới nhất