Theo bạn người phụ nữ trong bức tranh dưới đây đang có tâm trạng gì?

Câu trả lời sẽ tiết lộ thế giới nội tâm của bạn

Buồn bã vì phát hiện chồng mình ngoại tình

Bạn rất giỏi che giấu cảm xúc của mình, không ai biết bạn đang nghĩ gì. Đồng thời, bạn có tâm lý phản kháng mạnh mẽ và thái độ tiêu cực đối với mọi việc. Bạn không sẵn sàng tin tưởng người khác một cách dễ dàng, phần lớn thời gian bạn muốn ở một mình hơn là ở bên người khác.

Có thể sức hấp dẫn của bạn nằm ở sự bí ẩn trong tính cách của bạn. Nhiều người muốn tiếp cận và tìm hiểu bạn nhưng bạn luôn giữ khoảng cách với họ. Lời khuyên của bạn bè có ảnh hưởng rất lớn đến bạn, tuy nhiên, đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi chúng, hãy áp dụng những lời khuyên này một cách chọn lọc để có một cuộc sống như bạn mong muốn.

Theo bạn người phụ nữ trong bức tranh dưới đây đang có tâm trạng gì?-1

Lo lắng vì chồng mình đang say rượu nằm trên giường.

Bạn là một người thực tế, thận trọng và đề cao tiền bạc. Sòng phẳng và siêng năng là phong cách thường thấy của bạn nhưng đôi khi bạn thiếu can đảm để thử thách những công việc mới. Bạn không giỏi giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ.

Bạn thường ít nói và khá lạnh lùng, vì vậy, bạn rất khó hòa nhập trong môi trường mới. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc mà hãy lập kế hoạch chi tiết cho những dự định của mình.  

Tuyệt vọng vì chồng mình đang ốm rất nặng và có thể sắp chết

Bạn là người vui vẻ, lạc quan và dễ gần. Bạn luôn đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu, đồng cảm với họ. Bạn rất thận trọng, lịch sự và điềm đạm. Bạn biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân của mình rất tốt nên được mọi người tin tưởng và yêu quý.

Trung thực là nguyên tắc quan trọng của bạn trong việc giải quyết mọi việc. Bạn không bao giờ phán xét và làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, bạn khó có thể đạt được những thành tựu lớn trong cuộc sống.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://quiz.emdep.vn/p-theo-ban-nguoi-phu-nu-trong-buc-tranh-duoi-day-dang-co-tam-trang-gi-cau-tra-loi-se-tiet-lo-the-gioi-noi-tam-cua-ban?fbclid=IwAR0Xzlu_b6YKV6AV9-iZceHkhFUrxJiDb5dBxSbhDqJa_HX3HkIOUGEByGw

bói tính cách

Tin tức mới nhất