Theo đuổi chức tổng thư ký LHQ, Angelina Jolie lại đưa các con đến nơi ở mới

Nữ minh tinh đang có kế hoạch cùng các con di chuyển đến London sinh sống, để thuận tiện cho công việc chính trị Angelina đang theo đuổi.

Hiện tại, Angelina Jolie đang cùng 6 con sống trong biệt thự lộng lẫy ở khu vực Hidden Hills, California. Đây là một trong những khu dân cư riêng tư được đảm bảo an ninh tốt với giá thuê nhà được xếp vào hạng đắt đỏ nhất thế giới. Nơi đây, đã hội tụ nhiều gia đình sao nổi tiếng đến sinh sống như: vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West, Drake và Jennifer Lopez. Sau gần 2 tháng Angelina đưa các con đến Hidden Hills sống, mới đây, theo nguồn tin từ TMZ cho biết: nữ minh tinh đang có kế hoạch dọn đến nhà mới ở Lon Don, nước Anh để tập trung theo đuổi tham vọng có được vị trí đứng đầu trong Liên Hiệp Quốc.

 


Angelina có niềm đam mê chính trị.

Sau khi ly hôn với tài tử Pitt, mong muốn trở thành tổng thư ký LHQ ngày càng được Angelina nung nấu và phấn đấu. Để có thể vừa được ở bên các con lại mong muốn có vị trí đứng đầu trong LHQ, minh tinh đã phải liên tục di chuyển nhiều nơi để phục vụ cho sự nghiệp thăng tiến. Ngay từ đầu, Brad vẫn luôn là người ủng hộ vợ cũ theo đuổi chính trị tuy nhiên, anh không đồng tình việc Angelina đưa các con đi khắp nơi trên thế giới làm từ thiện bao gồm cả việc liên tục thay đổi nơi ở của bọn trẻ. Tài tử cho rằng, việc đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như đang đẩy các con vào thế nguy hiểm. Theo TMZ nhận định, lần di chuyển nơi ở mới này của Angelina sẽ rất khó khăn vì cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi các con với Bard đang ngày càng căng thẳng. Hơn nữa, nam tài tử sẽ phản đối chuyện này vì lo lắng cho sự an toàn của 6 con. Trước đó, anh đã không hài lòng khi Jolie đưa bọn trẻ đi đến các quốc gia chiến sự bất ổn như Lebanon, Iraq để làm từ thiện.


Không màng tới nguy hiểm, Angelina thường đưa các con đến vùng có chiến sự để làm từ thiện.

Hiện tại, Angelina Jolie đang đảm nhận vai trò đặc phái viên Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn từ năm 2012. Trong những năm qua, để tạo dấu ấn tốt đẹp trong sự nghiệp thăng tiến minh tin đã phải dành rất nhiều thời gian để có mặt tại những khu vực nóng bỏng nhất thế giới về chiến sự như: Syria - một trong những quốc gia đang bị tàn phá bởi chiến tranh.


Minh tinh 41 thường xuyên đến các khu vực có chiến sự căng thẳng để làm công tác từ thiện.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


tổng thư ký LHQ Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất