Theo mẹ đi bán vé số, bé trai 4 tuổi bị xe đâm văng lên vỉa hè

Mẹ vào quán mời khách mua vé số, bé trai xuống đường nhặt bong bóng liền bị một xe máy hất văng xa nhiều mét. Hai thanh niên ngồi trên xe máy bỏ trốn sau khi gây tai nạn.

Ngày 24/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bị xe máy tông văng nhiều mét từ đường lên vỉa hè. Thời điểm trên, chiếc xe máy cũng cà trên mặt đường tóe lửa.

Theo video đăng tải, bé trai đang trên vỉa hè đi xuống đường thì bị xe máy tông. Phát hiện bé bị nạn, một người phụ nữ liền chạy tới đưa bé đi cấp cứu.

Theo mẹ đi bán vé số, bé trai 4 tuổi bị xe đâm văng lên vỉa hè-1

Theo Tuổi Trẻ, sự việc trên xảy ra vào rạng sáng 23/4 trên đường song hành quốc lộ 22 (thuộc xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM) và được camera bên đường ghi lại.

Chiều 24/4, bà Võ Thị Diễm Thúy (32 tuổi, huyện Hóc Môn, TP.HCM) chia sẻ với Zing, bà vừa trình báo công an sở tại về việc hai thanh niên đi xe máy gây tai nạn cho con trai 4 tuổi.

Sau khi xảy ra tai nạn, hai thanh niên ngồi trên xe máy vội bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người bức xúc.

Theo mẹ đi bán vé số, bé trai 4 tuổi bị xe đâm văng lên vỉa hè-2

Bà Thúy cho biết thời điểm đó, bà dẫn 2 người con đi cùng để bán vé số. Khi người mẹ vào quán mời khách mua vé số, bé Đ. đi xuống đường và bất ngờ bị xe máy tông trúng.

Sau khi hai thanh niên gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường, mẹ nạn nhân được người dân địa phương hỗ trợ đưa con trai vào bệnh viện cấp cứu.

Theo người phụ nữ bán vé số, bé Đ. là con út trong gia đình có 3 anh em. Bé đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng gãy chân, xây xát nhiều nơi trên cơ thể.

Theo mẹ đi bán vé số, bé trai 4 tuổi bị xe đâm văng lên vỉa hè-3
Anh Long bày tỏ mong muốn người đi xe máy liên quan đến vụ tai nạn có thể hỗ trợ giúp gia đình mình vượt qua khó khăn - Ảnh: NGỌC KHẢI

Trưa 24/4, tại nhà trọ ở ấp Tam Đông (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn), anh Trần Hoàng Long (38 tuổi, cha của bé Đ.) chia sẻ với Tuổi Trẻ, khi nghe tin con gặp nạn, anh đã tức tốc đến bệnh viện chăm lo cho sức khỏe của Đ.

Anh Long sau đó đã đến khu vực xảy ra tai nạn để xin hình ảnh do camera bên đường ghi lại sự việc để cung cấp cho công an. Anh cũng đã đến Công an xã Tân Xuân và được hướng dẫn đến đội CSGT Công an huyện Hóc Môn để trình báo.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh vụ tai nạn trên.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/theo-me-di-ban-ve-so-be-trai-4-tuoi-bi-xe-dam-vang-len-via-he-n-304208.html

tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao