Thị hậu TVB bị nhà đài ruồng bỏ, chật vật kiếm sống

Thị hậu Lý Giai Tâm bị TVB cạch mặt sau những phát ngôn gây tranh cãi. Cô chỉ có thể tham gia các vai phụ để trang trải cuộc sống.

Cách đây không lâu, Tăng Chí Vỹ chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc đài TVB, phụ trách mảng phim truyền hình, chương trình tạp kỹ và âm nhạc.

Kế hoạch này sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các nghệ sĩ dưới trướng TVB, nhưng không phải ai cũng có được có may mắn này.

Theo tiết lộ, Lý Giai Tâm bị gạch tên hầu hết khỏi các kịch bản mới. Cô chỉ có thể tham gia vai phụ trên một vài bộ phim truyền hình.

Việc Lý Giai Tâm bị nhà đài ruồng bỏ không khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. 

Thị hậu TVB bị nhà đài ruồng bỏ, chật vật kiếm sống-1

Lý Giai Tâm sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với tư cách người dẫn chương trình trong các bản tin, sự kiện thể thao. Sau 4 năm, cô ký hợp đồng độc quyền với nhà đài Hong Kong và rẽ hướng theo nghiệp diễn xuất.

Ngay ở bộ phim đầu tay Baby Đến Rồi, Lý Giai Tâm đã trở nên nổi tiếng và trở thành hoa đán hàng đầu của TVB. Cô được xem là hoa đán hiếm hoi có đủ tài và sắc giữa thời mà nhà đài TVB khủng hoảng.

Đến năm 2015, cô được đánh giá cao về diễn xuất và nhận giải Thị hậu với vai nữ chính trong Chuyện Bốn Nàng Luật Sư.

Thị hậu TVB bị nhà đài ruồng bỏ, chật vật kiếm sống-2

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, thái độ làm việc hời hợt, õng ẹo của Lý Giai Tâm khiến cho nhà đài bực bội. Đỉnh điểm là khi cô có những phát ngôn nhạy cảm về chính trị, buộc TVB phải đóng băng toàn bộ hoạt động của cô.

Vì vấn đề điều tiếng, TVB không dám mạo hiểm để Lý Giai Tâm đóng vai chính. Cô bị gạch tên khỏi nhiều dự án truyền hình lớn, chỉ có thể quay vài bộ phim nhỏ lẻ phát sóng ở Hong Kong. 

Thị hậu TVB bị nhà đài ruồng bỏ, chật vật kiếm sống-3

Sự nghiệp bị gián đoạn, Lý Giai Tâm có cuộc sống không mấy suôn sẻ. Cô buộc phải sống tằn tiện, chuyển sang đi lại bằng chiếc xe giá rẻ. Bên cạnh đó, việc bạn trai Trần Bính Thuyên cũng không có thu nhập dẫn đến việc cả hai đã chia tay. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-hau-tvb-ly-giai-tam-bi-nha-dai-ruong-bo-n-280070.html

Lý Giai Tâm tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao