Thi hùng biện xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh nhận số điểm cao nhất từ Global Beauties

Phần thi hùng biện của Đỗ Mỹ Linh được chuyên gia sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao nhất và nhận được số điểm là 83.

Thử thách đồi đầu – Head to head challenge là một phần thi mới nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các thí sinh được chia ra làm 20 nhóm, mỗi nhóm gồm 6 người đẹp sẽ đối đầu với nhau thông qua phần hùng biện cá nhân. Người chiến thắng của mỗi nhóm sẽ được đặc cách vào thẳng top 40 trong đêm chung kết.

Mới đây, phần thi của đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã được kênh Youtube của Miss World đăng tải. Phải đối đầu với 5 nhan sắc đến từ Tây Ban Nha, Zimbabwe, South Sudan, Wales và Belize, nhưng người đẹp Việt vẫn rất tự tin và có những câu trả lời gây xúc động. 
 


Clip: Phần thi hùng biện bằng tiếng Anh của Đỗ Mỹ Linh.
 

Không chỉ nói tiếng Anh trôi chảy, Đỗ Mỹ Linh còn đưa ra được những câu trả lời gây xúc động và khiến khán giả quê nhà cảm thấy tự hào. 

Khi được hỏi về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam, người đẹp chia sẻ: “Đã rất nhiều năm kể từ khi chiến tranh qua đi, nhưng hậu quả của nó thì vẫn đeo bám dai dẳng, hàng ngàn trẻ em của biết bao thế hệ đã và đang lớn lên mang trong mình những căn bệnh, những dị tật. Là một đại sứ, trách nhiệm của tôi không chỉ là thăm hỏi, giúp đỡ cho những nạn nhân, gia đình nạn nhân, mà còn có trách nhiệm mang những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng. Từ đó kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ gây quỹ để giúp vươn tay xa hơn tới nhiều hơn nữa những nạn nhân và giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Câu hỏi thứ hai dành cho Mỹ Linh là: “Kể về một khoảnh khắc mà bạn cảm thấy tự hào về đất nước mình?”. Không cần suy nghĩ lâu, Mỹ Linh trả lời ngay điều mà cô luôn tự hào là tinh thần lạc quan và kiên cường dân tộc. Mỹ Linh nhớ lại chuyến cứu trợ miền Trung năm ngoái. Đặc biệt, khoảnh khắc một người già vừa trải qua sự mất mát lớn lao nhưng ánh mắt vẫn tràn đầy hy vọng đã khiến cô òa khóc. 
 

Thi hùng biện xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh nhận số điểm cao nhất từ Global Beauties-1
Phần thi hùng biện của Đỗ Mỹ Linh gây xúc động cho khán giả.
 

Với phần hùng biện trôi chảy và xúc động, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vụt sáng ở chặng đua nước rút. Khả năng người đẹp Việt giành chiến thắng trong thử thách "Đối đầu" là rất cao và có cơ hội lọt thẳng vào top 40 trong đêm chung kết. 

Không chỉ thuyết phục được khán giả, Đỗ Mỹ Linh còn chinh phục được những chuyên gia sắc đẹp khó tính của Global Beauties. Trong bảng đánh giá tổng quan về 6 thí sinh thuộc nhóm 18, Global Beauties chấm phần hùng biện của Mỹ Linh với điểm số cao nhất là 83. 
 

Thi hùng biện xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh nhận số điểm cao nhất từ Global Beauties-2
Phần thi hùng biện của Đỗ Mỹ Linh được Global Beauties chấm cho điểm số cao nhất.
 

Chia sẻ thêm về tiềm năng của người đẹp Việt Nam, Global Beauties nhấn mạnh: "Việt Nam là một quốc gia rất mạnh về bình chọn và hy vọng điều đó có thể mang cô gái của họ lọt vào thẳng top 40. Cô ấy thật xinh đẹp và trả lời tốt trong phần thử thách đối đầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng cho rằng cô ấy mang tới một dự án 'Hoa hậu Nhân ái' rất mạnh tại cuộc thi năm nay". 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh mang tới Hoa hậu Thế giới 2017 dự án từ thiện được đánh giá cao với tên gọi "Cõng điện lên bản". Dự án này đã chính thức lọt vào top 20 dự án Hoa hậu Nhân ái tốt nhất cuộc thi. Kết quả dự án chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết 18/12.

Hiện tại, lượng bình chọn của đại diện Việt Nam vẫn đang dẫn đầu trên trang chủ Miss World. Nếu may mắn chiến thắng cả thử thách Đối đầu cũng như giải phụ Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh có thể sẽ đi rất sâu trong đêm chung kết.
 

Thi hùng biện xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh nhận số điểm cao nhất từ Global Beauties-3
Đỗ Mỹ Linh đang có sự bứt phá ở chặng đua nước rút.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất