Thị phi bủa vây, những con giáp này có 'kết cục' không mấy đẹp trong tuần mới

Tuần mới đen đủi, thị phi bủa vây nên 3 con giáp này chắc chắn sẽ bị thiệt thòi về tiền bạc và tinh thần.

TUỔI NGỌ

Ngọ tuần mới đen đủi nhất là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã thường xuyên nên tình yêu đang đi đến kết cục xấu. Bạn cần phải bình tĩnh suy nghĩ lại mọi chuyện. Cố gắng chấn tính tinh thần, bồi  bổ bản thân nhé. Đừng để tình yêu đi quá xa rồi đến lúc không cứu vãn được.

Thị phi bủa vây, những con giáp này có kết cục không mấy đẹp trong tuần mới-1

Hơn nữa công việc kinh doanh không như ý. Đối tác tưởng sẽ kí kết hợp đồng với bạn nhưng cuối cùng lại rút vì vài lời nói không hay từ phía bạn. Nếu không cẩn thận thì rất có thể bạn sẽ mất cơ hội làm việc này đó. Công việc nào cũng cần kiên nhẫn và hết mình.

TUỔI THÂN

Tình hình tài chính của tuổi Thân tuần này vô cùng bất ổn. Nguyên nhân là do có quá nhiều việc khiến bạn phải bận lòng. Người thân có việc cần nhờ vả mà bạn lại phải lo một khoản tiền lớn giúp đỡ họ. Hơn nữa công việc của bạn hết sức đen đủi khi thị phi bủa vây. Vài lời nói xấu ở công ty đừng để bụng nhé vì nếu bạn cứ để ý điều đó thì chắc chắn sự nghiệp sẽ sa sút. 

Thị phi bủa vây, những con giáp này có kết cục không mấy đẹp trong tuần mới-2

Có người tự nhiên còn dựng chuyện cho bạn làm bạn hết sức mệt mỏi. Ở môi trường như thế, cách duy nhất là phải vững niềm tin chứ đừng bị những việc đó làm đau đầu nhé.

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ nhưng lại không được đền đáp xứng đáng nên bạn bực bội, khó chịu, không cam lòng. Bạn bực tức cả với cấp trên của mình nên gây ra thị phi lớn. Sếp còn muốn đuổi việc bạn hoặc thuyên chuyển bạn sang vị trí khác. Nếu không cẩn thận thì mất cả chì lẫn chài nhé, sắp cuối năm rồi không cẩn thận lại chẳng có thưởng đâu.

Thị phi bủa vây, những con giáp này có kết cục không mấy đẹp trong tuần mới-3

Tình duyên không được suôn sẻ và có thể vì chuyện này nên bạn giận cá chém thớt. Cố gắng chăm sóc người ấy và vun đắp cho tình cảm này nếu không muốn mọi thứ chấm dứt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nay-co-ket-cuc-khong-may-dep-trong-tuan-moi-n-203478.html

Tuổi Ngọ Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất