Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc

Khả Trang bất ngờ trở thành đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung, là mỹ nhân Việt đầu tiên có vinh dự này.

Mới đây, Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang đã khởi hành chuyến đi đến Hàn Quốc để tham dự các hoạt động trực thuộc Liên hoan phim quốc tế Hàn - Trung 2019 (Korean - China International Film Festival World Model Competition).

Trong đó, hoạt động đặc biệt được Khả Trang chú ý là Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới, cũng nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim.

Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-1

Được biết, cuộc thi tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam, đã được sơ tuyển từ nhiều hồ sơ của các thí sinh gửi về. Mục tiêu của cuộc thi là tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để đảm nhận vai trò đại sứ, đại diện cho từng quốc gia tham gia Liên hoan phim Hàn - Trung tới đây.

Xuyên suốt đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua nhiều phần trình diễn như trang phục của BTC, trang phục truyền thống, trang phục của nhà thiết kế, trang phục dạ hội... Với kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, Khả Trang nhanh chóng tạo ấn tượng với các thí sinh nước bạn cũng như ban tổ chức và khách mời tham dự.

Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-2Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-3
Khả Trang tự tin thể hiện khả năng catwalk trên sân khấu.

Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-4

Cuối cùng, chân dài 27 tuổi của Việt Nam xuất sắc được trao giải Đặc biệt và sẽ trở thành Đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung 2019, diễn ra vào tháng 10 sắp tới ở Hàn Quốc.

Đây là một vinh dự lớn với Khả Trang bởi chưa từng có người đẹp nào của Việt Nam từng nhận danh hiệu này. Trong vai trò mới, Khả Trang cũng sẽ góp mặt trong nhiều hoạt động quan trọng của Liên hoan phim trong thời gian tới.

Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-5Thi sắc đẹp mãi không chán, Khả Trang tiếp tục đạt thành tích cao tại Hàn Quốc-6

Ngoài Khả Trang còn có 2 đại diện của Trung Quốc và Hàn Quốc cũng trở thành Đại sứ liên hoan phim đại diện cho quốc gia của mình.

Sau khi đêm thi kết thúc, Khả Trang vẫn sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc trong vài ngày tới để tham gia chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu tại đây. Cô còn vinh dự được truyền thông Hàn mời phỏng vấn và thực hiện bộ ảnh riêng. 

Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-kha-trang-dat-thanh-tich-dang-ne-tai-han-quoc-n-193978.html

Khả Trang

Tin tức mới nhất