Thí sinh 69 tuổi ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Bà Jocelyn Cubales, 69 tuổi, mặc váy xẻ vòng một khi tham gia một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon, Philippines.

Ngày 14/1, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon, Philippines tham dự buổi ghi hình trên truyền hình. Các thí sinh được yêu cầu mặc trang phục váy ngắn màu đen.

Nổi bật trong dàn thí sinh là sự xuất hiện của bà Jocelyn Cubales, 69 tuổi. Trước đó, bà Jocelyn Cubales gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp khi quyết định nộp đơn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon 2024.

Xuất hiện trong buổi ghi hình, bà Jocelyn Cubales mặc bộ váy đen xẻ ngực. Trang phục của bà được đánh giá táo bạo và phóng khoáng hơn nhiều thí sinh khác.

Thí sinh 69 tuổi ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines-1Thí sinh 69 tuổi ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines-2
Bà Jocelyn Cubales (giữa) mặc váy xẻ ngực táo bạo.

Thí sinh 69 tuổi ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines-3Thí sinh 69 tuổi ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines-4
Nhan sắc của bà Jocelyn Cubales ở tuổi 69.

Ngoại hình của bà Jocelyn Cubales trong sự kiện gây bình luận trái chiều. Nhiều người ngưỡng mộ bà Jocelyn Cubales vì ở tuổi 69 vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt và làn da tươi trẻ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc của bà Jocelyn Cubales quá táo bạo, không phù hợp với lứa tuổi và gây khó chịu cho người nhìn.

Bà Jocelyn Cubales quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon 2024 để truyền cảm hứng, động lực để phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi chinh phục giấc mơ.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cổ vũ bà: "Jocelyn tin rằng thế hệ trẻ có thể học hỏi được nhiều từ kinh nghiệm sống của bà, đặc biệt là sự dũng cảm. Hãy nhìn bà ấy tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ".

Trong khi đó, khán giả tranh cãi dữ dội. "Đồng ý rằng thanh xuân có thể không được đong đếm bằng tuổi tác, nhưng Jocelyn nên nhường cơ hội cho người khác. Bà không phù hợp với cuộc thi này", "Chắc bà ấy chỉ đi thi cho vui", "Tôi không chắc Jocelyn vượt qua được vòng sơ khảo"... là những bình luận của khán giả.

Bà Jocelyn vốn là người có kinh nghiệm thi sắc đẹp. Bà Jocelyn từng 5 lần giành danh hiệu sắc đẹp, bao gồm Mrs. Philippines Germany 2000, Mrs. Philippines for Mrs. Asia International 2014, Mrs. Asia International 2014, Mrs. Asia International Global 2014 và Mrs. Ecotourism 2014.

Kể từ khi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bỏ giới hạn tuổi dự thi, nhiều phụ nữ lớn tuổi, đã lập gia đình và sinh con mạnh dạn đăng ký dự thi.

Tuy nhiên, quyết định này của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả nhận định việc bỏ giới hạn tuổi dự thi khiến cuộc thi này mất đi tính hấp dẫn vốn có.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-69-tuoi-o-hoa-hau-hoan-vu-philippines-post1604446.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao