Thí sinh bị ngắt micro nếu trả lời ứng xử quá dài ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe tiết lộ nhiều điểm mới về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

4 ngày sau đêm chung kết Miss Universe 2022, bà Anne Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe đã livestream trên trang cá nhân để giải đáp thắc mắc của khán giả xung quanh những ồn ào về cuộc thi năm nay.

Chung kết cuộc thi Miss Universe 2022 diễn ra vào sáng 15/1 theo giờ Việt Nam đã tìm ra chủ nhân mới của vương miện đó là người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel. Kết quả này sau đó gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Thí sinh bị ngắt micro nếu trả lời ứng xử quá dài ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023-1
Người đẹp Catriona Gray trả lời ứng xử ở cuộc thi Miss Universe 2018

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đặc biệt, màn trả lời ứng xử của cô trong đêm chung kết nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì R'Bonney Gabriel đã nói quá thời gian quy định của phần thi này.

Trong phần ứng xử, R'Bonney Gabriel đã trả lời quá thời gian quy định, vì thế cô đã truyền tải được nhiều ý hơn. Hai MC của đêm chung kết dù nghe thấy âm thanh thông báo hết thời gian nhưng vẫn để cho R'Bonney Gabriel tiếp tục trả lời.

Sự việc này khiến nhiều khán giả bất bình, cho rằng R'Bonney Gabriel được thiên vị hơn các người đẹp khác vì là đại diện nước chủ nhà. Nhiều ý kiến khẳng định cuộc thi thiếu công bằng sau khi đổi chủ sở hữu.

Trước những thắc mắc này, bà Anne đã tiết lộ trên livestream của mình rằng ở cuộc thi Miss Universe 2023, thí sinh tham gia trả lời ứng xử sẽ phải tuân thủ đúng quy định thời gian. Nếu thí sinh nói quá dài, ban tổ chức sẽ chủ động ngắt micro.

Bên cạnh đó, bà Anne cũng tiết lộ cuộc thi Miss Universe 2023 sẽ mời các ca sĩ đẳng cấp thế giới đến trình diễn. Thành phần ban giám khảo cuộc thi cũng đa dạng hơn. Đặc biệt, Miss Universe 2023 sẽ được tổ chức theo dạng truyền hình thực tế và điểm số các phần thi được công khai rộng rãi.

Bà Anne cũng cho biết đã đề đạt với bà Paula Shugart - CEO của Miss Universe về việc kéo dài thời gian tổ chức cuộc thi thay vì gói gọn trong 10 ngày như Miss Universe 2022. Tuy nhiên, bà Paula cho rằng việc kéo dài thời gian của cuộc thi chỉ làm thí sinh thêm mệt mỏi.

Trong livestream, bà Anne cho biết chủ nhân của giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022 được ban tổ chức công bố vào tháng 2. Phần thi phỏng vấn kín cũng được phát sóng trên kênh JKN18 từ thứ 2 tuần tới.

Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador. Ngay sau khi thông tin được công bố nhiều khán giả tỏ ra lo lắng vì tình hình an ninh bất ổn ở quốc gia này, đặc biệt là tình trạng bạo lực với phụ nữ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-bi-ngat-micro-neu-tra-loi-ung-xu-qua-dai-o-hoa-hau-hoan-vu-2023-post1504509.tpo?fbclid=IwAR0e1dbLeixVHPAtEqCXLiV8fJbOXJIIIigu-rAnb-IHIw_AVArafO2spCk

Miss Universe

Tin tức mới nhất