Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất 'Thanh xuân có bạn 3': Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh

Ngay khi tung đoạn trailer của "Thanh xuân có bạn 3", thí sinh Kỷ Đông Kiệt hiện đang được cư dân mạng lùng sục profile cá nhân.

Mới đây, trailer phỏng vấn của chương trình Thanh xuân có bạn 3 đã chính thức lên sóng trong sự háo hức của người hâm mộ. Sau thành công của mùa hai với phiên bản nữ, nhà sản xuất đã vội vã thực hiện mùa 3 với sự tham gia của dàn mỹ nam đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau.

Bên cạnh việc trông ngóng dàn mentor thì danh sách các thí sinh tham gia cũng trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội. Ngay từ trailer, nam thí sinh Kỷ Đông Kiệt đang trở thành người được chị em tìm kiếm profile nhiều nhất nhờ vào vẻ ngoài "không góc chết".

Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-1
Kỷ Đông Kiệt xuất hiện trong trailer "Thanh xuân có bạn 3"


Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-2

Được biết anh chàng sinh ngày 22/7/2000 đến từ Giang Tô, Trung Quốc. Nhờ chiều cao lên tới 1m85 và gương mặt đậm chất tài tử điện ảnh, hiện anh đang là người mẫu của công ty nổi tiếng JS Model.

Kỷ Đông Kiệt đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, máy quay, chính vì đó anh biết cách tạo dáng sao cho tỏa sáng ở mỗi khung hình. Dù khả năng ca hát hay vũ đạo vẫn còn là ẩn số, song nhiều cư dân mạng vẫn tình nguyện "pick" Kỷ Đông Kiệt bởi vẻ ngoài điển trai, quyến rũ này. 

Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-3
Anh chàng được khen ngợi có gương mặt thu hút, thần thái miễn bàn 


Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-4
Góc nghiêng này quả là cực phẩm rồi


Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-5
Liệu anh chàng có cạnh tranh được một vị trí debut trong "Thanh xuân có bạn 3" hay không ?


Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-6Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-7Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-8Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-9Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-10Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-11Thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất Thanh xuân có bạn 3: Visual miễn chê, góc nghiêng siêu thần thánh-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-thanh-xuan-co-ban-3-n-239703.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao