Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị 'tống cổ' khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc

Sau 2 ngày im lặng, cả JYP và Mnet đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến những lùm xùm về thí sinh này.

Gần đây, đại diện duy nhất của JYP Entertainment tham gia Produce X 101 - Yoon Seo Bin đã vướng phải tranh cãi lớn khi bị bạn học “bóc phốt” bê bối thời trung học. Cụ thể theo người này, trainee này nổi tiếng “đầu gấu”, chuyên bắt nạt bạn bè, uống rượu, hút thuốc khi chưa đủ tuổi.

Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-1

Những bài viết tiêu cực về Seo Bin hiện đang được netizen Hàn truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, khiến trainee nhà JYP hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích khi cuộc thi chỉ vừa mới bắt đầu. Bên cạnh đó, cộng đồng fan K-POP cũng gửi tối hậu thư yêu cầu Mnet loại ngay Seo Bin ra khỏi cuộc thi cũng như chờ đợi JYP lên tiếng về tương lai của anh chàng này.

Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-2Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-3Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-4Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-5

Sau 2 ngày im lặng, các bên liên quan đã đưa ra câu trả lời chính thức. Theo đó, Yoon Seo Bin chính thức bị gạch tên khỏi Produce X 101, đồng thời JYP cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng thực tập với trainee này.

Đại diện truyền thông của JYP Entertainment đăng thông báo chính thức với nội dung như sau:

"Xin chào.

Đây là JYP Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo về lập trường của công ty liên quan đến thực tập sinh Yoon Seo Bin.

JYP Entertainment đã quyết định chấm dứt hợp đồng thực tập sinh giữa công ty và Yoon Seo Bin, người đã xuất hiện trên Produce X 101 của Mnet vì chúng tôi tin rằng cậu ấy đã có những hành vi không phù hợp với chính sách và tiêu chí của công ty. Ngoài ra, Yoon Seo Bin cũng sẽ rời khỏi chương trình".

Nhà đài Mnet cũng nhanh chóng đưa ra quyết định “khai trừ” Yoon Seo Bin khỏi chương trình, đồng thời cho biết sẽ xóa những cảnh quay có mặt anh chàng trong những tập sắp phát sóng.

"Yoon Seo Bin sẽ rời khỏi Produce X 101. Chúng tôi dự định giảm thiểu hết mức có thể những cảnh quay có mặt cậu ấy trong các tập đã được ghi hình để các thực tập sinh khác, những người xuất hiện cùng cậu ấy, sẽ không gặp bất lợi".

Những tưởng với sự hậu thuẫn lớn từ lực lượng fandom hùng hậu của các nghệ sĩ tiền bối, trainee nhà JYP sẽ “chắc suất” trong đội hình ra mắt, hoặc thậm chí là giành được vị trí center như Jeon Somi tại Produce 101 mùa 1. Vậy mà chỉ vì quá khứ tai tiếng, Yoon Seo Bin không những bị đá khỏi gameshow, con đường trở thành idol trong tương lai của trainee này cũng trở nên hết sức khó khăn.

Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị tống cổ khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc-6

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thí sinh Produce 101 dính phốt. Trong mùa thứ 2, trainee Ha Minho cũng phải rời chương trình sau bê bối gạ tình fan nữ. Với trường hợp của Yoon Seo Bin, đông đảo cư mạng Hàn Quốc đồng loạt thể hiện sự ủng hộ quyết định sáng suốt, kịp thời của cả JYP và Mnet.

- "JYP thực sự rất khác với nhà thuốc YG, một quyết định rất thực tế"

- "Sống ở đời thì gieo gì gặt nấy thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Bây giờ cậu ta có thể thoát tội bắt nạt bạn học nhưng cuối cùng bao nhiêu nghiệp mà cậu ta tạo sẽ quay lại quật cậu ta không trượt phát nào"

- "Tôi đã đọc một vài bài đăng khác nói rằng cậu ta chỉ đi chơi với mấy đứa iljin chứ chưa bao giờ trực tiếp bắt nạt bạn học, nhưng rõ ràng là JYP thà không có những đứa trẻ kiểu này trong công ty còn hơn vì nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của họ. Điều tồi tệ hơn cả là sự tồn tại của những bức ảnh cậu ta mặc đồng phục học sinh hút thuốc, đối với JYP thì đó chắc chắn là giọt nước tràn ly rồi"

- "Mong rằng đây sẽ là bài học chung cho giới trẻ ngày nay"

- "Sao cậu ta có thể trơ trẽn đến mức làm tổn thương bạn học nhưng vẫn muốn trở thành người nổi tiếng vậy? Nói thật thì đâu phải là cậu ta tự nguyện rời show, là bị đá ra đấy chứ! Đây là một quyết định đúng đắn đấy, chúng ta không thể có thêm bất kỳ Seungri hoặc Jung Jun Young nào được nữa"

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoon-seo-bin-bi-da-khoi-produce-x-101-sau-phot-nghiem-trong-n-183279.html

Produce X101 gameshow Kpop

Tin tức mới nhất