Thí sinh Giọng hát Việt có lép vế trước Sơn Tùng trong đêm Chung kết?

(2Sao) - Sơn Tùng MTP sẽ là khách mời duy nhất trong đêm Chung kết Giọng hát Việt, anh sẽ mang đến cho khán giả ca khúc dance mới nhất.


Để chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng Hát Việt 2015, Sơn Tùng M-TP đã có những buổi tập
 luyện liên tiếp để đem đến cho khán giả màn trình diễn sôi động cùng với bài hát lần đầu tiên
 ra mắt khán giả.


Đây sẽ là một bài hát rap mang đậm chất cá tính và cái tôi nghệ sĩ của chàng trai 21 tuổi này. Sau bản ballad Âm Thầm Bên Em thì khán giả lại tiếp tục được thưởng thức ca khúc thuộc thể loại dance đã từ rất lâu gắn bó với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP.


Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn cùng với nhóm nhảy của mình để thể hiện những vũ đạo đã được anh tập luyện trong suốt những ngày qua.


Bài hát mới, những động tác vũ đạo và ý tưởng trình diễn cho đêm chung kết này đã được anh tập dượt và bàn bạc kĩ lưỡng để không có bất kì sự cố nào trong khi trình diễn.


Bởi theo anh, sân khấu Giọng Hát Việt có thể nói là một trong những cái nôi đào tạo thành công những lứa ca sĩ trẻ và tài năng cho âm nhạc Việt.  Để biểu diễn trước 4 vị giám khảo và các khán giả của chương trình, Sơn Tùng M-TP cũng có cảm giác hồi hộp y như các thí sinh
 chuẩn bị cho đêm thi của mình vậy.



Đến với chương trình Giọng Hát Việt, Sơn Tùng M-TP cũng muốn cổ vũ cho các thí sinh của vòng thi chung kết. Qua đó, anh muốn dùng ca khúc của mình để chúc các thí sinh sẽ có những màn trình diễn đầy cảm hứng và cống hiến cho khán giả.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất