Thí sinh Hoa hậu Anh đối diện 20 năm tù vì vận chuyển chất cấm

Jennifer Young là người đẹp quen mặt tại nhiều cuộc thi nhan sắc ở Anh. Cô từng tham gia các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu thành phố Derby (Miss Derby), Hoa hậu Anh (Miss England).

Thí sinh Hoa hậu Anh đối diện 20 năm tù vì vận chuyển chất cấm-1
Người mẫu Anh Jennifer Young (Ảnh: Daily Mail).

Bên cạnh hứng thú dành cho các cuộc thi nhan sắc, Jennifer Young theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Báo chí Anh sửng sốt trước thông tin người đẹp 33 tuổi đang đối diện mức án 20 năm tù giam sau khi bị tạm giữ ở Mexico để phục vụ hoạt động điều tra. Jennifer Young bị nghi vận chuyển chất cấm vào Mexico.

Khi di chuyển từ Amsterdam (Hà Lan) tới Cancun (Mexico) hồi tháng 8 năm ngoái, lực lượng chức năng tại sân bay Cancun đã tìm thấy trong hành lý của Jennifer Young hơn 13kg chất cấm. Jennifer Young đã ngay lập tức bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trong suốt quãng thời gian qua, gia đình không hề biết những thông tin đích xác về Jennifer Young, cô chỉ nói với gia đình rằng mình vẫn đang đi du lịch vòng quanh thế giới và tạm dừng lại ở Mexico. Chỉ tới mới đây, người thân của Jennifer Young mới được biết sự thật.

Mẹ của Jennifer Young - bà Angela cho hay: "Tôi vẫn đang trong cú sốc. Tôi biết con gái mình đang ở Mexico nhưng tôi nghĩ là con đang dành thời gian để đi du lịch. Chỉ tới mới đây, tôi mới biết con đang phải ngồi tù. Dù vậy, trước đó, tôi cũng đã nhận ra những điều bất thường. Sau rất nhiều liên lạc với bạn bè của con, giờ tôi mới được biết sự thật và không thể tin nổi.

Con tôi đối diện với tội danh vận chuyển chất cấm, nhưng hiện vụ việc vẫn chưa được đưa ra xét xử. Tôi được biết rằng nếu bị kết tội, con tôi có thể phải ngồi tù 20 năm. Cả gia đình tôi đang rất lo lắng".

Jennifer Young từng là một người mẫu ưa xê dịch, cô liên tục di chuyển qua các quốc gia. Jennifer Young cho biết để có chi phí trang trải cho cuộc sống xê dịch của mình, cô làm người mẫu và một số công việc thời vụ khác trong quãng thời gian dừng chân ở các quốc gia khác nhau.

Jennifer Young bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc từ năm 17 tuổi, cô bắt đầu phong cách sống xê dịch từ năm 19 tuổi.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thi-sinh-hoa-hau-anh-doi-dien-20-nam-tu-vi-van-chuyen-chat-cam-20230422114030072.htm?fbclid=IwAR1qKQpiCoIc82TeVl_m_dDywNyPsC0dOCwPRF1aST1k8OIyo8D_yZfbkNI

chất cấm Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao