Thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan trình diễn váy dạ hội phản cảm

Thí sinh trong đêm chung kết Miss Grand Satun 2023 bị chỉ trích vì trình diễn váy dạ hội hở hang, xuyên thấu phản cảm.

Ngày 21/2, đêm chung kết Miss Grand Satun 2023 đã tìm ra người chiến thắng là Ployphailin Worawong, 24 tuổi. Cô đại diện tỉnh Satun tham dự Miss Grand Thailand vào tháng 4 tới ở Chiang Mai.

Bên cạnh chiến thắng của Ployphailin Worawong, phần trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết cũng thu hút sự chú ý và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan trình diễn váy dạ hội phản cảm-1

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan trình diễn váy dạ hội phản cảm-2Thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan trình diễn váy dạ hội phản cảm-3
Phần trình diễn váy dạ hội gây tranh cãi trong đêm chung kết Miss Grand Satun 2023.

Trong đó, phần trình diễn váy dạ hội của một thí sinh đang gây tranh cãi, nhận về nhiều chỉ trích vì quá hở hang, phản cảm.

Người đẹp này trình diễn bộ váy dạ hội cut-out dạng lưới, khoe phần lớn cơ thể trên sân khấu. Những chi tiết đính kết được sử dụng để che đi bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Ở một số góc quay nghiêng trên sân khấu, người đẹp để lộ vòng 3 và phía trước phản cảm. Những hình ảnh sau khi được đăng tải khiến khán giả chê bai.

Nhiều ý kiến đồng tình rằng thí sinh cố tình ăn mặc khoe thân để gây chú ý. Đây không phải là điều hiếm thấy ở các cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan.

Với tình trạng các cuộc thi Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh nở rộ ở Thái Lan với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn thí sinh tham dự như hiện nay, nhiều người đẹp cố tình ăn mặc phản cảm để gây chú ý.

Trước đó, tại đêm bán kết của cuộc thi Miss Grand Songkhla 2023 với sự tham dự của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International, phần trình diễn váy dạ hội của một thí sinh cũng gây tranh cãi.

Theo đó, người đẹp này trình diễn bộ váy dạ hội đính kết cầu kỳ với những đường cut-out khoe vóc dáng nóng bỏng. Cô còn gây bất ngờ khi lấy ra từ phần ngực áo một chiếc lược và gương nhỏ, sau đó tạo dáng soi gương ngay khi đang catwalk trên sân khấu.

Do đề cao tính trình diễn mang nét độc lạ nên nhiều cuộc thi Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh của Thái Lan để cho thí sinh tự do trình diễn, tạo nên những hình ảnh phản cảm trên sân khấu.

Nhiều thí sinh của cuộc thi này ưa chuộng ăn mặc trang phục hở hang cũng như trình diễn phản cảm. Có những thí sinh thậm chí lộn nhào khi trình diễn trang phục dạ hội, bikini.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-o-thai-lan-bi-chi-trich-vi-trinh-dien-vay-da-hoi-phan-cam-post1512018.tpo

hoa hậu hòa bình miss grand thailand Hoa hậu

Tin tức mới nhất