Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bế theo con đến dự thi

Người đẹp Joemay-an Leo bế theo con khi đến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô là một trong 3 bà mẹ tham gia cuộc thi năm nay.

Ngày 2/3, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải hình ảnh thí sinh người dân tộc Igorot bế con đến tham dự các hoạt động của cuộc thi Miss Universe Philippines 2023, gây sự chú ý của khán giả.

Joemay-an Leo là một trong 3 bà mẹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô đã vào top 40 và chuẩn bị tham gia các hoạt động tiếp theo của cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bế theo con đến dự thi-1
Thí sinh người dân tộc Igorot - Joemay-an Leo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023

Joemay-an Leo năm nay 27 tuổi, đã tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật truyền thông tại Đại học Baguio. Cô đã tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Tuba 2014, giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Benguet 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Baguio 2015 và Hoa hậu Cordillera 2016. Người đẹp dân tộc cũng dự thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2018 nhưng không giành được thành tích nào.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Joemay-an Leo muốn truyền cảm hứng cho những phụ nữ đã lập gia đình, đặc biệt phụ nữ dân tộc thiểu số ở Philippines mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình.

Kể từ sau tuyên bố nới lỏng quy định, chấp nhận phụ nữ mang thai, đã kết hôn thậm chí là chuyển giới được tham gia, cuộc thi Miss Universe Philippines đã thu hút nhiều bà mẹ trẻ tham dự.

Cũng tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023, thí sinh Clare Dacanay gây chú ý khi đã sinh con. Người đẹp năm nay 24 tuổi, đến từ Paranaque City và đang theo học chuyên ngành thiết kế.

Clare chia sẻ cô muốn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khi còn trẻ, tuy nhiên khi đó gánh nặng gia đình trên vai quá lớn và cô phải trở thành trụ cột kinh tế. Hiện tại, khi đã có gia đình và ổn định về tài chính, Clare muốn tiếp tục theo đuổi giấc mơ nhan sắc của mình.

Bên cạnh Philippines, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở nhiều quốc gia khác cũng thu hút các bà mẹ trẻ xinh đẹp đăng ký tham dự.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2023, bà mẹ trẻ Suheyn Cipriani là thí sinh gây chú ý. Cô đăng quang ngôi vị Miss Eco International 2019 nhưng sau đó bị phế truất do mang bầu.

Trong khi đó, bà mẹ trẻ Camila Avella được đánh giá là ứng viên nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023. Trước đó, cô lỡ hẹn với Señorita Colombia - cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Colombia vì quá khứ từng làm người mẫu nội y.

Đam mê thi sắc đẹp dở dang, Camila Avella đã quyết định lập gia đình và tìm hạnh phúc cho riêng mình. Cô từng chia sẻ không hối hận với quyết định kết hôn và sinh con.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-philippines-be-theo-con-den-du-thi-post1514652.tpo

Miss Universe

Tin tức mới nhất