Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã trên sân khấu

Đặng Hoàng Tâm Như gặp sự cố ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sự kiện diễn ra tối 25/6 tại TP.HCM.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ với màn tranh tài của 41 thí sinh diễn ra tối 25/6 tại TP.HCM. Ở đêm thi, thí sinh đến từ Huế - Đặng Hoàng Tâm Như (SBD: 326) - gặp sự cố. Cô vấp ngã khi nghe MC công bố giải thưởng phụ. Cú ngã khá mạnh. Cô được hai người đẹp đứng cạnh đỡ dậy. Thí sinh duy nhất của Huế chiến thắng giải phụ Người đẹp áo dài.

Đặng Hoàng Tâm Như 23 tuổi, có chiều cao 1,75 m và số đo 3 vòng là 81-63-90. Trước đó, cô vào top 10 thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Tâm Như cho biết cô chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cô kết hợp nhiều bài tập như shoulder press, dumbbell row, seated cable row, push up tác động vào phần thân trên và squat, sumo deadlift, hip thrust... để có phần thân dưới săn chắc, khỏe khoắn.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã trên sân khấu-1Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã trên sân khấu-2
Đặng Hoàng Tâm Như vấp ngã trên sân khấu.

Trước khi đến Hoa hậu Hoàn vũ, Tâm Như tham gia Vietnam Next Top năm 2019. Nhờ đó, ở cuộc thi năm nay, cô catwalk khá tốt và làm chủ được sân khấu, phong thái tự tin.

Ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, top 5 thí sinh gồm Nguyễn Thị Hương Ly, Lê Thảo Nhi, Lê Hoàng Phương, Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Cuối cùng, với phần ứng xử tự tin, lưu loát, đúng chủ đề, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã đánh bại các đối thủ để trở thành tân hoa hậu.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã trên sân khấu-3

Ngọc Châu sinh năm 1994 và có có hội thi Miss Universe lần thứ 71. Cô từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, sau đó được chọn đi thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Lê Thảo Nhi là hai á hậu của cuộc thi năm nay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-nga-tren-san-khau-post1329881.html?fbclid=IwAR0hoY5R4gN-uDUvWKyYPJyv1w4s44yuEaT8_JrBSelGCn4BthNtOgLAgys

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất