Thí sinh Hoa hậu Thế giới Myanmar 2016 đột tử ở tuổi 24

(2Sao) - Làng giải trí Myanmar đón nhận một tin dữ khi người mẫu Poe Sandar Khin, một trong 5 ứng viên của Myanmar được chọn để dự thi Hoa hậu Thế giới vừa đột ngột qua đời, để lại nỗi tiếc thương vô hạn đối với gia đình và bạn bè.

Theo báo chí Myanmar đưa tin, trong lúc luyện tập tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ ở thành phố Yangon - Poe Sandar Khin đột ngột bị choáng váng và ngất xỉu. Cô đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh tình biến chuyển nhanh Poe Sandar Khin đã qua đời vào sáng ngày 2/7 tại bệnh viện.




Người đẹp đã chính thức khép lại bao giấc mơ còn dang dở của cuộc đời mình ở tuổi 24. Sự ra đi đột ngột của Poe Sandar Khin giữa lúc con đường sự nghiệp còn đang rộng mở khiến bao người phải xót xa. Nguyên nhân cái chết của Thí sinh Hoa hậu Thế giới Myanmar 2016 vẫn đang được các nhà chức trách điều tra, làm rõ.


Nhan sắc xinh đẹp của Poe Sandar Khin khi còn sống

Được biết, Poe Sandar Khin sinh năm 1992, chân dài bắt đầu bước chân vào đấu trường sắc đẹp Myanmar từ năm 2014, trong cuộc thi Miss Sky Angel và đoạt giải cao nhất. Kể từ đó, người đẹp trở thành gương mặt quen thuộc trên bìa các tạp chí danh tiếng của đất nước này.

Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của Poe Sandar Khin:






Thân hình nóng bỏng cuốn hút của Thí sinh Hoa hậu Thế giới Myanmar 2016






Gương mặt quảng cáo quen thuộc của các nhãn hàng tại Myanmar trên truyền thông










Cùng như bao cô gái trẻ khác, Poe Sandar Khin thường xuyên ghi lại hình ảnh
 của mình ở đời thường trên trang cá nhân.


Và chăm chỉ đi từ thiện.

Poe Sandar Khin bên những chân dài khác

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất