Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi

Dù ở bối cảnh nào thì nhan sắc Phan Vân vẫn khiến netizen phải trầm trồ.

Ở thời điểm hiện tại, dàn thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam đang nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng khiến mọi người khó lòng rời mắt với combo mặt đẹp, dáng xinh và thần thái tự tin bất chấp mọi hoàn cảnh.

Mới đây, Phan Thị Vân - top 38 Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam đã chứng minh điều này với clip chỉ dài vỏn vẹn 14s nhưng mau chóng lọt xu hướng trên TikTok.

Trong đoạn clip được đăng tải, Phan Vân tiết lộ về sự thay đổi của mình khi tham gia thi Hoa hậu, cụ thể là khoảnh khắc khi ở nhà và lúc đi thi.

Ở nhà, cô nàng bộc lộ sự vui vẻ, nghịch ngợm khi vừa chơi chiếc xe đồ chơi của trẻ con vừa cười rạng rỡ. Trang phục của Vân cũng rất đơn giản, đúng độ tuổi với quần jeans rách và áo thun đen.

Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với cô nàng lúc mặc bikini, tự tin sải bước trên sân khấu chung khảo Miss World toàn quốc.

Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-1
Phan Vân lúc ở nhà

Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-2
Và trên sân khấu Hoa hậu Thế giới

Tuy nhiên ở bối cảnh nào thì nụ cười rạng rỡ và phong độ nhan sắc của Phan Thị Vân vẫn khiến dân tình khó lòng rời mắt. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng lúc ở nhà, trông cô nàng còn có phần dễ thương:

- Nụ cười đẹp xỉu! Mê chị này ghê!

- Ở nhà tranh xe của cháu à? Chúc em luôn giữ được nụ cười hạnh phúc như vậy.

- Không trang điểm còn đẹp hơn nha.

- Da đẹp quá! Cười duyên nữa.

- Nhìn ở nhà còn xinh và dễ thương hơn đi thi nữa.

Được biết Phan Thị Vân sinh năm 2002, đến từ Hà Nội. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm 2 tại Học viện Tài chính (Hà Nội).

Dù chưa tham dự cuộc thi nhan sắc nào trước đó nhưng tại Miss World năm nay, Vân gây ấn tượng với sự tự tin, vui vẻ, năng lượng tích cực và đã lọt vào top 38 của cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-3Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-4
Một số hình ảnh đời thường của Phan Thị Vân

Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-5Thí sinh Hoa hậu tiết lộ điểm khác biệt lúc ở nhà và khi đi thi-6
Cô nàng tự tin sải bước trên sân khấu Miss World

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thi-sinh-hoa-hau-tiet-lo-diem-khac-biet-luc-o-nha-vs-khi-di-thi-nhan-sac-moc-mac-ghi-diem-tuyet-doi-162220205152517244.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất