Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang

Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà bị một tài khoản mạng tố "cướp" bố của con mình và tổ chức đám cưới chỉ sau 2 tháng xuống tóc đi tu.

Tháng 9/2018, làng giải trí Việt sững sờ trước thông tin Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu. Hình ảnh Nguyễn Thị Hà an nhiên nơi cửa Phật được bạn thân - người đẹp Bảo Như chia sẻ khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-1
Hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc, cười an nhiên chốn cửa Phật. 

Sau thông tin trên, câu chuyện xuống tóc của mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014 dần trôi vào quên lãng. Bất ngờ mới đây, một tài khoản Facebook tự nhận là người từng kề vai sát cánh, giúp đỡ Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi sắc đẹp bỗng lên tiếng tố cáo cô cướp chồng.

Cùng với đó, người phụ nữ này tiết lộ Nguyễn Thị Hà hiện đã lên xe hoa với bố của con cô chỉ sau 2 tháng nương cửa Phật. Đính kèm bài tố, người này tung ra loạt hình ảnh đám cưới được cho là của Nguyễn Thị Hà. 

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-2
Bài viết tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng của người phụ nữ có tên Facebook Hatran. 

Trên trang cá nhân, người phụ nữ đăng ảnh cưới của Nguyễn Thị Hà và cay đắng chia sẻ: "Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà - đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là con người mà. Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-3
Người phụ nữ này cho biết từng kề vai sát cánh, giúp đỡ Nguyễn Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-4
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà giật chồng trước khi mọi chuyện xảy ra.

Trước loạt bằng chứng người phụ nữ này đưa ra, nhiều khán giả không khỏi hoang mang và hoài nghi về thực hư sự việc. 

Giữa lúc thông tin còn mù mờ, phía Nguyễn Thị Hà lựa chọn im lặng thì mới đây, diễn đàn Bí mật showbiz đã chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của admin trao đổi với người thân chú rể. 

Theo nội dung trò chuyện, Nguyễn Thị Hà và người đàn ông tên Trung đã yêu nhau từ lâu, còn người phụ nữ lên tiếng tố cáo (nickname Hatran) chính là người giúp Nguyễn Thị Hà make-up tại Hoa hậu Việt Nam 2014.  Được biết, Hatran từng có một đời chồng và 2 con riêng. Khi Trung ra Phú Quốc cổ vũ người yêu, anh và Hatran qua lại, sau đó Hatran có bầu. 

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-5

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-6
Tin nhắn của người được cho là người thân chú rể với admin diễn đàn Bí mật showbiz. 

Cũng trong đoạn trò chuyện, người thân Nguyễn Thị Hà cho biết khi biết người yêu phản bội, mỹ nhân họ Nguyễn vô cùng đau đớn. Cô quyết định chia tay và tìm bình yên chốn cửa Phật. Trong khi đó, người đàn ông tên Trung vẫn qua lại với Hatran, thực hiện trách nhiệm nuôi con.

Những tưởng buông bỏ được bụi trần, nhưng Nguyễn Thị Hà sau một thời gian nương cửa Phật vẫn không thể thoát ra các mối quan hệ ràng buộc thế sự. Các sư thầy thấy vậy đã thực hiện hoàn tục cho cô. Thời gian sau đó, anh Trung quay lại cầu hôn Nguyễn Thị Hà, "đoạn tình" với mẹ của con - Hatran. 

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-7

Sự thật về câu chuyện mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuống tóc đi tu bị tố giật chồng của người từng hết lòng cưu mang-8
Những thông tin trái chiều xoay quanh vụ việc. 

Cho đến lúc này, mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn chưa trực tiếp lên tiếng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc khi có các diễn biến mới.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-xuong-toc-di-tu-bi-to-cuop-chong-n-172009.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất