Thí sinh mất mẹ vì tai nạn trong ngày thi vào lớp 10 ở Hà Nội

Trưa 18/6, một thí sinh được mẹ chở về nhà sau khi kết thúc bài thi môn Ngữ Văn đã gặp tai nạn giao thông trên đường. Người mẹ tử vong, thí sinh bị thương nhẹ.

Ngày 19/6, tại điểm thi Trường THCS Kim Sơn (huyện Gia Lâm, Hà Nội) có một thí sinh dù vừa trải qua nỗi đau mất mẹ nhưng vẫn cố gắng hoàn thành bài thi môn Toán.

Theo Giáo Dục và Thời Đại, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 18/6, tại tuyến đường QL17 thuộc xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội). Thí sinh Phùng Tiến Việt, học sinh lớp 9A2, trường THCS Dương Xá (Gia Lâm) ngồi sau xe máy mẹ chở đi thi môn Ngoại ngữ, môn thi thứ 2 của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Hà Nội.

Thí sinh mất mẹ vì tai nạn trong ngày thi vào lớp 10 ở Hà Nội-1

Trên đường đi đến điểm thi, hai mẹ con gặp tai nạn. Mẹ của thí sinh tử vong, còn Phùng Tiến Việt bị thương tích. Để em tiếp tục thi nên cả gia đình giấu Việt về chuyện mẹ đã mất.

Do bị thương, cộng với việc chứng kiến mẹ bị tai nạn nên tâm lý của em rất hoảng loạn. Vì thế trong buổi thi Ngoại ngữ chiều 18/6, bài thi môn Toán sáng 19/6, kết quả của Việt không được như mong muốn.

10h sáng 19/6, ở bên ngoài điểm thi Trường THCS Kim Sơn, gia đình đã đợi sẵn em Phùng Tiến Việt để ngay khi kết thúc bài thi kịp đưa em đến Đài hoá thân Hoàn Vũ nhìn mặt mẹ lần cuối.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô, Tiến Việt có sức học tốt và mong muốn của em được thi đỗ vào trường THPT Dương Xá (Gia Lâm, Hà Nội). Vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của em trong các ngày làm bài thi.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-mat-me-vi-tai-nan-trong-ngay-thi-vao-lop-10-o-ha-noi-n-310506.html

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất