Thí sinh Miss Grand Thái Lan gây sốc vì đính đá kín người

Hoa hậu Hòa bình tỉnh Satun đính đá khắp cơ thể tại buổi ra mắt thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023.

Ngày 3/4, 77 thí sinh từ các tỉnh quy tụ về thủ đô Bangkok để tham gia họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2023. Mỗi người một phong cách, nổi bật với các trang phục, phụ kiện đi kèm đậm chất giải trí.

Hoa hậu Hoà bình tỉnh Satun Ployphailin Worawong gây ấn tượng khi diện bộ váy đen ôm sát, phủ kín người bằng nghìn viên đá. Theo chuyên trang Thai Sashes, Ployphailin lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ Doja Cat trong show của hãng Schiaparelli thuộc Tuần lễ Thời trang Paris 2023 diễn ra hồi tháng 1.

Thí sinh Miss Grand Thái Lan gây sốc vì đính đá kín người-1
Ployphailin Worawong phủ kín người bằng nghìn viên đá màu đen.

Dù chuẩn bị trang phục rất độc đáo, Ployphailin Worawong vấp phải nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Cô cho biết: "Chúng ta sinh ra sẽ gắn liền với 2 từ khen và chê. Hãy cùng nhau tạo nên huyền thoại và tôi sẽ chạm đến ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan”.

Không chỉ gây ấn tượng với diện mạo, người đẹp còn gây bất ngờ khi trực tiếp bán khô gà online ngay tại sảnh của khách sạn - nơi diễn ra buổi họp báo. Sau đó, Ployphailin thay bộ váy khác, khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. 

Thí sinh Miss Grand Thái Lan gây sốc vì đính đá kín người-2
Ployphailin Worawong đăng quang Hoa hậu Hòa bình Satun 2023.

Ployphailin Worawong năm nay 24 tuổi, cao 1,7m với số đo 3 vòng là 81-64-91cm. Cô hiện là người mẫu, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Ramkhamhaeng. Cô có năng khiếu chơi saxophone và múa truyền thống Thái Lan.

Ployphailin đăng quang Hoa hậu Hòa bình Satun ngày 21/2 và đại diện tỉnh này tham dự Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-gay-soc-vi-dinh-da-kin-nguoi-2128146.html

hoa hậu hòa bình miss grand thailand

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao