Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung

Sherika De Armas, người đẹp đại diện cho Uruguay trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, đã qua đời ở tuổi 26 sau cuộc chiến kéo dài 2 năm với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Cựu thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 Sherika de Armas đến từ Uruguay qua đời vào ngày 13/10/2023 ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Sherika de Armas đã trải qua hóa trị và xạ trị nhưng cuối cùng vẫn không thể chiến thắng được căn bệnh này. Sự ra đi của cô đã gây chấn động khắp Uruguay và cả giới sắc đẹp. 

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung-1

Bạn bè và gia đình của Sherika de Armas bày tỏ sự nuối tiếc và đau buồn đến sự ra đi của "nữ hoàng sắc đẹp tóc nâu".

“Bay cao lên nào em gái. Luôn luôn và mãi mãi”, anh trai cô, Mayk' De Armas, viết trên tài khoản mạng xã hội.

Đương kim Hoa hậu Uruguay, Carla Romero, tiếc nuối rằng Sherika de Armas “là một trong những người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng gặp trong đời”.

Anto Ciavaglia, một người bạn thân của của Sherika de Armas, bày tỏ: “Tôi sẽ nhớ đến bạn với ánh sáng rực rỡ tuyệt đẹp đó”.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung-2

De Armas không lọt vào top 30 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 ở Tam Á, Trung Quốc, nhưng cô là một trong 6 người đẹp 18 tuổi duy nhất tranh tài. Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 thuộc về người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna Royo. 

Vào thời điểm đó, Sherika de Armas được khen ngợi là cô gái có “khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao vượt trội và tính cách lôi cuốn”, đồng thời gọi cô là “một trong những tài năng trẻ triển vọng của Uruguay”.

“Tôi luôn muốn trở thành một người mẫu, dù là người mẫu sắc đẹp, người mẫu quảng cáo hay người mẫu catwalk”, Sherika de Armas nói trong một cuộc phỏng vấn với NetUruguay, theo Univision

“Tôi thích mọi thứ liên quan đến thời trang và tôi nghĩ rằng trong một cuộc thi sắc đẹp, bất kỳ cô gái nào cũng có ước mơ là có cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi rất hạnh phúc khi có thể sống trong trải nghiệm đầy thử thách này”.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung-3Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung-4

Sherika de Armas cũng được cho là đã dành thời gian của mình cho tổ chức ung thư Pérez Scremini Foundation.  

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, ung thư cổ tử cung xảy ra thường xuyên nhất ở những người trên 30 tuổi. Cơ quan này cho biết căn bệnh này có thể được ngăn ngừa bằng cách sàng lọc thường xuyên và tiêm vắc xin HPV.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thi-sinh-hoa-hau-the-gioi-2015-qua-oi-o-tuoi-26-vi-ung-thu-co-tu-cung-624130.html

Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao