Thí sinh sở hữu 'best visual' gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand

Lê Thị Hồng Hạnh được nhận xét là người đẹp sở hữu "best visual" nhờ một khoảnh khắc sáng giá trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra vào ngày 1/10 ở TP. HCM. Trải qua những phần thi quan trọng, kết quả chung cuộc cuối cùng: vương miện Hoa hậu thuộc về Đoàn Thiên Ân, Á hậu 1 Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Á hậu 2 Trần Tuyết Như. Kết quả cuối cùng được cho là khá xứng đáng với các người đẹp.

Tuy nhiên, một thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm trong đêm chung kết và gây tiếc nuối cho khán giả chính là Lê Thị Hồng Hạnh. Người đẹp chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc.

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-1
Khoảnh khắc xinh đẹp của thí sinh Hồng Hạnh trong đêm chung kết "viral" trên mạng xã hội. Cô được nhận xét có nét giống Huyền Baby.

Hồng Hạnh được nhận xét là "best visual" nhờ một khoảnh khắc sáng giá. Cô lựa chọn layout trang điểm cuốn hút cùng mái tóc xoăn bồng bềnh khoe gương mặt không góc chết. Giữa nhiều đối thủ, người đẹp nổi bật với đường nét sắc sảo. Hình ảnh bắt trọn visual của cô nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội kèm những lời khen có cánh từ khán giả.

Được biết, Hồng Hạnh sinh năm 2000 đến từ Thái Bình. Cô có xuất phát điểm là diễn viên và người mẫu tự do. Trên trang cá nhân, mỹ nhân 10X thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh có lượt tương tác lớn.

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-2
Hồng Hạnh trong phần thi trang phục dạ hội cũng vô cùng nổi bật

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-3
Sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét tương đồng với Anna - Miss Universe Thái Lan cùng số đo 3 vòng ấn tượng, chân dài đến từ Thái Bình xứng đáng với danh hiệu "best visual" của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-4

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-5
Chân dài Thái Bình trong trang phục dạ hội

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-6
Bên cạnh những lời khen có cánh thì cũng có không ít comment cho rằng người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu chỉnh sửa thì cô cũng là một ca "dao kéo" khá thành công.

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-7

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-8

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-9

Thí sinh sở hữu best visual gây tiếc nuối ở chung kết Miss Grand-10
Nhan sắc và phong cách thời trang đời thường của mỹ nhân sinh năm 2000.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-so-huu-best-visual-gay-tiec-nuoi-o-chung-ket-miss-grand-vietnam-n-322587.html

Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất