Thí sinh team Lan Khuê hé lộ cảnh tập catwalk cầu thang không cần nhìn gây choáng

Không có lợi thế chiều cao nhưng Ngòng Ngọc lại ghi điểm với HLV "The New Mentor" và khán giả nhờ thần thái cũng như cách đi catwalk rất đẹp.

Dàn thí sinh The New Mentor (Người mẫu toàn năng) có nhiều gương mặt quen thuộc với cư dân mạng. Một trong số đó là Trần Bảo Ngọc. Cô nàng sinh năm 2002, được biết đến rộng rãi với nickname Ngòng Ngọc, hiện đang là người mẫu ảnh và TikToker sinh sống ở TPHCM. Sau tập 1, Ngọc đã về team Lan Khuê, đây cũng chính là thí sinh đầu tiên khiến vị mentor này phải “chơi chiêu” để giành lấy.

Tại chương trình Ngòng Ngọc gây ấn tượng với dàn HLV nhờ thần thái cuốn hút và đặc biệt là màn catwalk đi cầu thang xịn xò. Có sự chứng kiến của các mentor dày dặn kinh nghiệm nhưng cô nàng vẫn giữ được bình tĩnh, đi lên đi xuống bậc thang mà không cần cúi xuống nhìn. 

Thí sinh team Lan Khuê hé lộ cảnh tập catwalk cầu thang không cần nhìn gây choáng-1
Phần trình diễn khiến dàn HLV thích thú (Nguồn: The New Mentor)

Mới đây, Ngòng Ngọc đã hé lộ quá trình tập luyện của mình để có phần dự thi thu hút như vậy. Theo đó cô đi giày cao gót và một mình tập đi lên đi xuống cầu thang ở cầu thang thoát hiểm ở nhà. 

“Biết rằng bản thân mình còn nhiều thiếu sót vậy nên Ngọc không dám lơ là một chút nào khi đến với The New Mentor 2023” - nữ người mẫu ảnh chia sẻ. 

Thí sinh team Lan Khuê hé lộ cảnh tập catwalk cầu thang không cần nhìn gây choáng-2
Cô nàng tự tập catwalk ở nhà (Nguồn: @trbwnng)

Phía dưới clip tập luyện của Ngòng Ngọc, cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi sự nỗ lực đáng nể: 

- Xem bạn này đi bậc thang quá đã.

- Mình thật sự rất thích bạn này, một cô gái có phong cách riêng, định hướng rõ ràng và cố gắng nỗ lực để đạt được từng bước một.

- Chị ơi em thích sự quyết tâm của chị ạ. Mong chị hãy chiến đấu hết mình 

- Cố gắng lên bạn nhé! Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng!

Trước đó màn trình diễn của Ngòng Ngọc tạo hiệu ứng tại chương trình, các vị HLV liên tục thốt lên “Wow! Wow” vì bị ấn tượng mạnh mẽ. “Chị đại” Thanh Hằng tấm tắc: “Chị thích tinh thần chiến binh của bạn. Bạn đi catwalk cũng rất đẹp. Chị không biết bạn là TikToker hay gì nhưng bạn đi catwalk như được học rồi ấy”.

Trước những nhận xét này, Ngòng Ngọc cực kỳ hạnh phúc: “Em rất bất ngờ khi nhận được lời khen từ các anh chị trong khi em mới chỉ mới tập catwalk sau khi được thông báo".

Thí sinh team Lan Khuê hé lộ cảnh tập catwalk cầu thang không cần nhìn gây choáng-3Thí sinh team Lan Khuê hé lộ cảnh tập catwalk cầu thang không cần nhìn gây choáng-4
Một số hình ảnh khác của Ngòng Ngọc

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thi-sinh-team-lan-khue-he-lo-canh-tap-catwalk-cau-thang-khong-can-nhin-gay-choang-20230814124013902.htm?fbclid=IwAR1JgGnm1HpdZRGD5wyG_znn4jEqkbgxfPStarZ60ryucPxNlJgnKtCPRdI

The New Mentor catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao