Thí sinh 'Thanh xuân có bạn' bị tố giật chồng: 'Cô có còn đạo đức hay không?'

Đời tư thị phi của Thân Băng khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ thực tập sinh Thân Băng, người đang tham gia show tuyển chọn Thanh xuân có bạn 2 bị tố là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Theo đó, một người phụ nữ đăng tải nhiều đoạn tin nhắn lên Weibo, đồng thời trực tiếp tố cáo Thân Băng đã chen chân vào hôn nhân của cô. 

Thí sinh Thanh xuân có bạn bị tố giật chồng: Cô có còn đạo đức hay không?-1
Thân Băng của "Thanh xuân có bạn 2"

Thí sinh Thanh xuân có bạn bị tố giật chồng: Cô có còn đạo đức hay không?-2
Dòng trạng thái tố cáo nữ thần tượng là "tiểu tam"

Nguyên văn dòng trạng thái tố cáo của người phụ nữ trên: "Thân Băng à, cô mới có 21 tuổi, trẻ như vậy, làm gì chẳng được sao nhất định phải phá hoại gia đình người khác?

Ban đầu nói không biết anh ta có gia đình, giờ thì biết lại bảo tình yêu đích thực. Chúng tôi là vợ chồng hợp pháp, hai năm đầu nuôi con không thể ly dị cô hiểu không. Không nên người khác nói gì cũng tin là thật. Cô còn có nhân phẩm đạo đức hay không? Cảm thấy bản thân chưa đủ nổi tiếng muốn công khai phải không? 

Cô nên làm tấm gương cho các em gái học hỏi, đừng vì tình yêu mà nguyện làm người thứ ba".

Mặc dù lời tố cáo trên chưa được xác thực, song hình ảnh của Thân Băng ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Trước đó, Thân Băng cũng bị chỉ trích dữ dội sau khi có thái độ chèn ép thực tập sinh khác trên chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Thí sinh Thanh xuân có bạn bị tố giật chồng: Cô có còn đạo đức hay không?-3
Nhiều cư dân mạng thậm chí còn bày tỏ suy nghĩ nên loại Thân Băng khỏi chương trình để tránh làm ảnh hưởng đến các thí sinh khác.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-than-bang-bi-to-giat-chong-n-216495.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất