Thí sinh 'The Debut' thừa nhận đạo nhạc vì muốn thử cảm giác bị cả thế giới ném đá như Sơn Tùng M-TP

Trần Văn An đã thừa nhận đạo nhạc, anh sẽ phải dừng chân tại cuộc chơi "The Debut".

Trong tập 6 của The Debut, phần trình diễn của thí sinh Trần  Văn An đã khiến cộng đồng yêu nhạc dậy sóng khi dính nghi án đạo ca khúc Instagram của DEAN.

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả, BTC chương trình đã có buổi làm việc với thí sinh Trần Văn An để xác định rõ có hay không việc đạo nhạc trong phần thi phát sóng ở tập 6 của thí sinh này. Qua buổi làm việc giữa thí sinh và nhà sản xuất Quang Huy, An đã xác nhận việc đạo nhạc.

Sau khi thừa nhận hành vi không đẹp này, Trần Văn An sẽ phải dừng cuộc chơi, diễn biến này nằm trong trong tập phát sóng thứ 8 của chương trình (tối 27/7).


Trần Văn An trong tập 6

Giải thích về quyết định này, đại diện BTC, nhà sản xuất Quang Huy chia sẻ: "Đây 1 là một format truyền hình thực tế để tìm kiếm và sàng lọc những tài năng mới cho thị trường giải trí tương lai của Việt Nam. Tất cả các thí sinh được giới thiệu đến công chúng đều là những bạn trẻ, có tài năng và khát khao chinh phục ước mơ được Debut.

Tất nhiên chúng ta có thể sẽ chứng kiến những nóng vội của tuổi trẻ, những quyết định sai lầm. Trong một chương trình truyền hình thực tế, mỗi thí sinh như một nhân vật và mỗi diễn biến như một bài học dành cho khán giả trẻ. Ở sân chơi này, luật chơi là luật chơi, đạo nhạc là đạo nhạc, không đạo nhạc là không đạo nhạc, không thể lẫn lộn.

An đã thừa nhận mình đạo nhạc, chúng tôi đánh giá cao thái độ của Trần Văn An vì đây là một quyết định trung thực hiếm hoi. Tuy vậy, An buộc phải dừng chân tại sân chơi này để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh còn lại. Bạn ấy sẽ lại chinh phục ước mơ của mình ở một thời điểm khác trong một cơ hội khác".


Buổi gặp gỡ giữa Quang Huy và Trần Văn An

Nhân vật chính Trần Văn An cũng đã lên tiếng bộc lộ suy nghĩ của bản thân: “Em không có ý định chiêu trò hay tạo scandal gì cả. Nhưng không hiểu sao trong đầu em lại nổi lên ý định muốn thử cảm giác đó.

Em nhìn những tấm gương như Sơn Tùng chẳng hạn, xem thử bị người ta nói như thế thì sẽ ra sao. Em nghĩ là em hiểu sai về chuyện của Sơn Tùng. Sơn Tùng là người truyền cảm hứng, ý em không phải chuyện xấu kia, nhưng e là nhiều người hiểu sai cách thức, hiểu đó là phương pháp, hay nói thẳng ra là chiêu trò hay gì đó.

Nếu hôm nay em không nói rõ ra thì về nhà em sẽ không được thoải mái. Em chỉ muốn nói là em đã thật sự cố tình làm sai ở vòng thi vừa rồi”.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-the-debut-dao-nhac-vi-muon-giong-son-tung-mtp-n-160275.html

The Debut đạo nhạc Quang Huy Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất