Thí sinh Việt Nam lọt vào vòng 2 show I-LAND, cơ hội trở thành đàn em BTS rất gần

Thực tập sinh người Việt Nam Hanbin (Hưng Bin) đã chính thức bước vào vòng 2 của chương trình sống còn "I-LAND".

I-LAND là chương trình sống còn được o bế trong 3 năm của Big Hit Entertainment và tập đoàn giải trí hàng đầu CJ E&M. Với mục tiêu tạo ra một nhóm nhạc tầm quốc tế, Bang Si Hyuk, người đứng sau thành công của BTS sẽ là nhà sản xuất.

Ngoài ra, I-LAND còn quy tụ dàn cố vấn nổi tiếng đầy tài năng như Bi Rain, Zico. Ngay từ những tập đầu lên sóng, I-LAND đã thu hút sự chú ý của công chúng khi được đầu tư mạnh tay cùng dàn thực tập sinh cá tính đến từ nhiều nước khác nhau, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam là Hanbin (Hưng Bin).

Thí sinh Việt Nam lọt vào vòng 2 show I-LAND, cơ hội trở thành đàn em BTS rất gần-1
Thực tập sinh người Việt Nam với nghệ danh Hanbin

Trong tập 7 mới đây, I-LAND đã công bố 12 thí sinh đi tiếp vào vòng hai với sự cạnh tranh gắt gao, căng thẳng hơn hẳn so với vòng một. 

Cũng theo tiết lộ, đội hình cuối cùng của nhóm nhạc bước ra từ show I-LAND sẽ có 7 thành viên. Như vậy, 12 thành viên đã vượt qua vòng một sẽ phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thể ra mắt dưới danh nghĩa "em trai BTS". 

Theo kết quả công bố, Hanbin là thí sinh thứ 12, người giành được chiếc vé cuối cùng để đi tiếp trong I-LAND. Trước đó bảng thống kê cũng cho thấy Hanbin là thí sinh nhận được số phiều bầu cao nhất từ Việt Nam.

Thí sinh Việt Nam lọt vào vòng 2 show I-LAND, cơ hội trở thành đàn em BTS rất gần-2
Hanbin bật khóc khi là người cuối cùng vượt qua vòng 1

Thí sinh Việt Nam lọt vào vòng 2 show I-LAND, cơ hội trở thành đàn em BTS rất gần-3

Danh sách 12 thí sinh vượt qua vòng 1 gồm có: 

Thí sinh Việt Nam lọt vào vòng 2 show I-LAND, cơ hội trở thành đàn em BTS rất gần-4

1. Park Sung Hoon
2. Yang Jung Won
3. Lee Hee Seung
4. Jay
5. Jake
6. K
7.Kim Sunoo 
8. Daniel 
9. Niki 
10. Lee Geonu 
11. Taki 

Bảng bình chọn của vòng hai sẽ bắt đầu mở từ ngày 15/8 cho đến hết ngày 30/8, người hâm mộ khắp thế giới đều có cơ hội bình chọn cho thực tập sinh yêu thích của mình. 

Đội hình 7 thành viên được debut sẽ được lựa chọn dựa trên đánh giá của ban giám khảo và số phiếu bình chọn từ người hâm mộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-tap-sinh-viet-nam-da-lot-vao-vong-2-show-iland-n-232399.html

I-LAND BTS

Tin tức mới nhất