Thí sinh 'vựa muối mặn mòi' cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand

Thí sinh Hong Kong gây ấn tượng tại Miss Grand International 2021 nhờ sự lầy lội và phong cách thời trang có "1-0-2".

Miss Grand International 2021 đang diễn ra tại Thái Lan thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. 

Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, người đẹp Sen Yang đại diện cho Hong Kong đã gây sức hút cực mạnh với fan Việt cũng như thế giới bởi phong cách mặn mòi và luôn có những "tuyệt chiêu" chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện.

Cô "khuấy động" Miss Grand với những màn trình diễn và trang phục có phần... không bình thường. Đến nỗi nhất cử nhất động của người đẹp này đều khiến dân tình "cười như nắc nẻ".

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-1
Lần đầu tiên trong lịch sử, thí sinh thu hút truyền thông lại không đến từ một nhan sắc quá xuất chúng mà lại là một nhân vật được ví là "vựa muối" của Miss Grand 2021: Hoa hậu Hong Kong Sen Yang.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-2
Ngay buổi nhận sash (nhận băng giới thiệu quốc gia), Sen Yang chọn một bộ đầm không hề chặt chém thậm chí mờ nhạt nhưng lại cột tóc cao và dùng kẹp tóc màu sắc, nơ hoa, bướm xinh xắn giống style tiểu thư, công chúa. Cô được khán giả Việt ví von là... "em bé đi thi hoa hậu".

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-3
Bên cạnh yếu tố tạo hình khác biệt, Sen Yang "đốn tim" fan thế giới nhờ sự ngây ngô. Cũng trong buổi nhận sash, dân tình phát hiện khoảnh khắc Sen Yang mải mê kết bạn, trò chuyện với những người đẹp khác. Đến khi được nhắc nhở cô mới biết mình đang được gọi tên. 
Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-4
Tại đêm tiệc chào mừng thí sinh, cô lại tiếp tục thể hiện chiêu trò khi diện váy dạ hội xanh và tạo điểm nhấn riêng với hoa tai gắn đèn LED nhấp nháy.
Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-5
Rõ ràng ngay cả khi nghiêm túc nhất thì Sen Yang vẫn toát lên khí chất hài hước khiến dân tình phải cạn lời.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-6
Diện đầm tím bồng bềnh sến rện đã đành, người đẹp này còn não cá đến mức... đeo luôn khẩu trang khi chụp hình. Đứng ngoài rìa khung ảnh nhưng cô lại chiếm sóng vì hài hước

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-7
Trong những hoạt động bên lề, Sen Yang còn được phát hiện ăn mặc đơn giản và thậm chí để mặt mộc. 

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-8
Có lẽ hiếm hoi mới có một chân dài đi thi quốc tế nào mà có cá tính "chất ngất" như đại diện Hong Kong. Cô khiến fan “cạn lời” với màn nhảy nhót, múa cột cực sung.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-9Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-10
Dù ăn mặc rất cầu kì nhưng chỉ cần 1 chút âm nhạc sôi động, Sen Yang sẽ vừa là VJ vừa là dancer chính của bữa tiệc ngày hôm đó.


Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-11
Nếu nói về màn bikini "lạ đời" nhất của Miss Grand năm nay thì ứng cử viên số 1 không ai khác ngoài Sen Yang. Ở phần thi quan trọng và đòi hỏi sự nghiêm túc, trong khi thí sinh "nhà người ta" toàn diện trang sức kiêu sa thì một mình cô diện đôi khuyên "thế giới động vật" lủng lẳng.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-12Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-13
Nghiêm túc được phút chốc, "Miss banh nóc" lại tiếp tục quậy tới bến tại những sự kiện bên lề của Miss Grand. Lần này Sen Yang búi tóc "natra" thắt nơ sắc màu, không quên diện cả chiếc vòng choker mặt cười nhí nhảnh.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-14
Tuyển tập những món phụ kiện "cute lạc lối" mà Sen Yang mang đến Miss Grand 2021.

Thí sinh vựa muối mặn mòi cùng loạt outfit cực lố tại Miss Grand-15
Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam selfie với đại diện Hồng Kông. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-man-moi-cung-loat-outfit-cuc-lo-tai-miss-grand-2021-n-286011.html

Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao