Thi thể cụ bà trong bao tải: Nữ nghi phạm giết người vì bị mắng 'không chịu làm ăn'

Nghe cụ K. trách móc mình lười biếng, Điệp cho rằng cụ xúc phạm nên tức giận, lấy gậy đánh cụ K. đến tử vong.

Liên quan đến vụ thi thể cụ bà Nguyễn Thị K. (79 tuổi,  ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa) được phát hiện trong nhà vệ sinh của hàng xóm, Công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Huỳnh Thị Điệp (SN 1981, ngụ ấp An Hòa, xã Anh Ninh Tây, huyện Đức Hòa, Long An) điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Thi thể cụ bà trong bao tải: Nữ nghi phạm giết người vì bị mắng không chịu làm ăn-1
Nghi phạm Huỳnh Thị Điệp

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ban đầu, Điệp khai nhận, chị ta sát hại của K. vì không có khả năng chi trả 10 triệu đồng nợ cụ K. trước đó. 

Tuy nhiên mới đây Điệp khai nhận thêm, ngày 28/10, Điệp sai con trai sang nhà kêu cụ K. qua lấy tiền lãi. Cụ K. đi sang, trên người mang theo 30 triệu đồng và một số nữ trang. Trong lúc chờ Điệp, cụ có trách: "Sao không chịu làm ăn mà suốt ngày lo đánh bài".

Nghe cụ K. nói vậy, Điệp cho rằng cụ đang xúc phạm mình nên tức giận, lấy gậy đánh cụ K. đến tử vong. Sau đó, Điệp bỏ xác cụ vào một cái túi bơi trẻ em rồi gói lại, trùm bao nilon bên ngoài, dùng keo quấn chặt, mang vứt vào nhà vệ sinh.

Tiếp đó, Điệp lấy hết tiền vàng trên người cụ K. và mượn xe máy của hàng xóm đi về Tây Ninh ẩn trốn. 

Thi thể cụ bà trong bao tải: Nữ nghi phạm giết người vì bị mắng không chịu làm ăn-2
Công an tiến hành thực nghiệm hiện trường

Được biết, Điệp có mối quan hệ vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 con. Hiện tại, Điệp sinh sống như vợ chồng với người đàn ông ở huyện Củ Chi (TP.HCM). Cô ta đang mang thai gần đến ngày sinh con nhưng vẫn lạnh lùng sát hại cụ bà.

Ngoài ra, theo Pháp Luật TP.HCM đăng tải, ngoài vụ án này, Điệp hiện còn đang trong quá trình thi hành án dân sự khi nợ số tiền hơn 30 triệu đồng của bà P.T.H.L. (ngụ ấp An Định, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, Long An) từ năm 2016 đến nay.  

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-chet-trong-bao-tai-nghi-pham-giet-nguoi-vi-bi-mang-n-242561.html

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao