Thi thể của tiền đạo Paollo sẽ được đưa về quê nhà Bồ Đào Nha

Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết, thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira sẽ được đưa về Bồ Đào Nha an táng, theo nguyện vọng của gia đình cầu thủ này.

3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai không may qua đời trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng chiều qua trên Quốc lộ 14, gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí.

Trong số này, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí được an táng tại quê nhà Gia Lai, còn thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira sẽ được đưa về an táng tại quê nhà Bồ Đào Nha, theo nguyện vọng của gia đình cầu thủ này.

Thi thể của tiền đạo Paollo sẽ được đưa về quê nhà Bồ Đào Nha-1
Những ngày buồn của CLB Hoàng Anh Gia Lai và gia đình cầu thủ Paollo Oliveira (Ảnh: Siam Sport).

Trao đổi với phóng viên Dân trí trưa nay (13/8), Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hiện thi thể của cầu thủ Paollo Oliveira được đặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai.

Chúng tôi sẽ tìm dịch vụ tốt nhất để đưa thi thể của Paollo về TPHCM, sau đó đưa về Bồ Đào Nha, theo nguyện vọng của gia đình cầu thủ này".

"Do hôm nay là ngày cuối tuần, nên các thủ tục có liên quan sẽ được thực hiện trong ngày mai (14/8). Mẹ của Paollo sẽ sớm sang Việt Nam để đưa thi thể của cầu thủ này về nước" - ông Nguyễn Tấn Anh nói thêm.

Khi tai nạn xảy ra vào chiều qua (12/8), vợ của tiền đạo Paollo Oliveira, cô Aráujo Chaves, đang ở Pleiku (Gia Lai) chờ chồng. Hai vợ chồng tiền đạo Paollo dự định sẽ từ Pleiku xuống TPHCM, sau đó sẽ từ TPHCM về quê nhà Bồ Đào Nha.

Thi thể của tiền đạo Paollo sẽ được đưa về quê nhà Bồ Đào Nha-2
3 thành viên đoản mệnh của CLB Hoàng Anh Gia Lai vĩnh viễn ra đi trong buổi chiều 12/8 (Ảnh: FB Kiatisuk).

Biết tin chồng tử nạn, cô Aráujo Chaves thực sự bàng hoàng. Bi kịch ập đến quá đỗi đột ngột khiến cho những dự định của hai vợ chồng vĩnh viễn dang dở.

Tiền đạo Paollo Oliveira cùng trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí là những người ít ỏi về lại Pleiku, sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh chiều 11/8.

Sau trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai đã kết thúc mùa giải 2023. Các thành viên trong đội được tự do di chuyển về với gia đình. Hầu hết các cầu thủ của đội bóng phố núi và HLV Kiatisuk từ Vinh (Nghệ An) về thẳng quê nhà của từng người, chứ không quay lại nơi đóng quân của đội ở Gia Lai.

Riêng tiền đạo Paollo Oliveira, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí có gia đình ở Pleiku (Gia Lai), nên di chuyển về phố núi. Họ đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), rồi đi đường bộ từ Buôn Ma Thuột về Pleiku.

Khi đang di chuyển trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai, xe ô tô chở họ gặp tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến họ tử nạn.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/thi-the-cua-tien-dao-paollo-se-duoc-dua-ve-que-nha-bo-dao-nha-20230813130346425.htm?fbclid=IwAR2tJzpkg9oByx39AUcGoh9YWADICih7XefJULTGQL8-7tlYgpgQvlDEPtM

Hoàng Anh Gia Lai tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao