Thi thể khô trên sofa: Phát hiện điện thoại tháo sim, nhiều đồ đạc được dọn sạch

Thời điểm phát hiện thi thể cô gái đã khô trong căn hộ chung cư, lực lượng chức năng thấy chiếc điện thoại bị tháo sim, nhiều đồ đạc, quần áo đã được dọn sạch.

Thời điểm phát hiện thi thể cô gái đã khô trong căn hộ chung cư, lực lượng chức năng thấy chiếc điện thoại bị tháo sim, nhiều đồ đạc, quần áo đã được dọn sạch.

Chiều 28/4, đại diện UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay, người nhà nạn nhân đã tới nhận thi thể để làm thủ tục hậu sự.

Theo vị này, thời điểm phát hiện thi thể cô gái, trong căn hộ có chiếc điện thoại nhưng bị tháo sim, nhiều đồ đạc, quần áo đã được dọn sạch. Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ các yếu tố liên quan vụ việc trên.

Đại diện UBND phường Tây Mỗ cho biết thêm, sự việc bắt đầu từ tin báo tìm người của người thân cô gái. Sau đó, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với Công an Hà Nội để tìm kiếm.

Thi thể khô trên sofa: Phát hiện điện thoại tháo sim, nhiều đồ đạc được dọn sạch-1
Khu chung cư phát hiện thi thể nữ giới.

Qua rà soát, cảnh sát nghi vấn cô gái liên quan tới căn hộ chung cư ở quận Nam Từ Liêm. Ngày 26/4, lực lượng chức năng đã làm việc với ban quản lý để tìm kiếm trong căn hộ thì phát hiện sự việc.

Căn hộ trên bị tạm dừng cấp điện, nước cùng các dịch vụ liên quan từ cuối năm 2022 do không có người thanh toán các chi phi này.

Lý giải về nguyên nhân lực lượng an ninh khu chung cư không tìm kiếm ngay ở thời điểm đó, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho hay, khu chung cư trên có hàng chục nghìn căn hộ.

Nhiều căn trong số đó chủ nhà không ở và cũng không cho thuê. Do vậy, việc có căn hộ không có người qua lại hoặc chậm đóng tiền dịch vụ là không quá bất thường.

"Khi chưa có tin báo tố giác tội phạm hoặc yêu cầu của cơ quan chức năng, lực lượng bảo vệ hoặc ban quản lý chung cư không được tự ý vào nhà riêng của người dân", vị cán bộ phường nói.

Trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ.

Theo chính quyền địa phương, thi thể cô gái được xác định tử vong hơn 1 năm trước. Hệ thống chung cư xây kín nên khó phát hiện. Hiện thi thể này đã khô lại. Danh tính của người này vẫn chưa được cung cấp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thi-the-kho-tren-sofa-phat-hien-dien-thoai-thao-sim-nhieu-do-dac-duoc-don-sach-ar868061.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR25VAjswKgoU7VwBV1nkGGjTLh7JoM8hy19c9yXvQimfR1otwfZp6eKigk_aem_ASQ2NAjrjAV8xu9m_1YrPl9WuNertJK1Aadhz1_d6wJRfmBSmhWWEm-qfw1oF-x6eDzQxYC_ZSKsNMiLjNBcjoSa

tử vong Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao