Thi thể nam giới bị bịt miệng, trói chân tay trên sông Quảng Nam

Thời điểm phát hiện, thi thể mặc áo thun màu xanh, quần lửng màu đen, tay chân bị trói, miệng bị bịt bằng một đoạn dây.

Vào khoảng 8h15 sáng ngày 20/4, người dân đi ghe trên sông Gò Tre, thôn Thạch Tân, xã Tam Thăng phát hiện một thi thể trôi trên sông Gò Tre, đoạn chảy về sông Bàn Thạch, thôn Thạch Tân, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. 

Ngay sau đó, người dân dùng ghe tiếp cận, đưa thi thể vào sát bờ và trình báo với chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thi thể nam giới bị bịt miệng, trói chân tay trên sông Quảng Nam-1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Qua khám nghiệm ban đầu, thi thể là nam giới, mặc áo thun màu xanh, quần lửng màu đen và không có giấy tờ tùy thân. Ngoài bị trói tay và chân, nạn nhân còn bị bịt miệng bằng một đoạn dây.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là Huỳnh Xược (52 tuổi), trú thôn Thái Nam, xã Tam Thăng.

Được biết, khu vực phát hiện thi thể nằm giáp ranh giữa 2 xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ) và Tam An (huyện Phú Ninh), cách nhà nạn nhân khoảng 2km, xung quanh là đồng ruộng, vắng người đi lại. 

Thi thể nam giới bị bịt miệng, trói chân tay trên sông Quảng Nam-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Theo lời con gái của ông Xược, ông rời khỏi nhà từ trưa ngày 19/4, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy, mãi đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-the-nam-gioi-bi-bit-mieng-troi-chan-tay-tren-song-quang-nam-n-303704.html

thi thể Quảng Nam

Tin tức mới nhất