Thi thể nam giới đang phân hủy trong nhà trọ ở Bình Dương

Khi phá cửa phòng vào trong, lực lượng chức năng phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, cơ thể đang phân hủy.

Trưa nay (3/3), người dân sống gần dãy trọ công nhân ở đường Bình Chuẩn 20, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phòng số 6 của dãy trọ. 

Thi thể nam giới đang phân hủy trong nhà trọ ở Bình Dương-1
Dãy trọ nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Nghi ngờ điều bất thường, mọi người trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phá cửa phòng vào trong và phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, cơ thể đang phân hủy. 

Theo lời người dân, nạn nhân là anh Phan Minh Th. (19 tuổi). Từ mấy ngày trước đó, một vài người đã ngửi thấy mùi hôi thối từ phòng anh Th. nhưng do cửa khóa trong nên không ai dám tới kiểm tra. 

Chiều cùng ngày, Công an TP Thuận An đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Th., đồng thời phát thông báo tìm người thân của nạn nhân. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-trong-nha-tro-o-binh-duong-n-253567.html

treo cổ thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao