Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Quan hệ bất ngờ của nạn nhân với nghi phạm

Khi còn bán kem trên Cái Nước, anh Minh quen nạn nhân D. rồi sống chung như vợ chồng, cả 2 đã có 1 con chung, năm nay đã 3 tuổi.

Liên quan đến việc phát hiện thi thể chị T.H.D. đang phân hủy tại căn nhà hoang sau 4 ngày mất tích ở Cà Mau, theo Người Lao Động đưa tin, tối qua 16/11, lực lượng chức năng ấp Giáp Nước, xã Phú Nhuận, huyện Phú Tân đã xác định nghi phạm là Nguyễn Văn Minh (55 tuổi, người địa phương), tuy nhiên nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

Qua điều tra ban đầu, anh Minh hiện là y sĩ của tổ y tế ấp, có vợ và 2 con. Tuy nhiên, khi còn bán kem trên Cái Nước, anh Minh quen biết với nạn nhân D. rồi sống chung như vợ chồng. Không những thế, cả 2 người đã có 1 người con chung, năm nay lên 3 tuổi.

Ngày 11/11, nghi phạm M. chở chị D. bằng xe máy đi từ thị trấn Cái Nước về hướng TP. Cà Mau. Trên đường đi, Minh ghé mua khẩu trang và camera của tiệm tạp hóa ghi rõ hình ảnh, chiếc xe nghi phạm điều khiển. 

Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Quan hệ bất ngờ của nạn nhân với nghi phạm-1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân là ngôi nhà hoang 

Trước đó, như Người Lao Động đưa tin, vào 16h ngày 15/11, một số người dân đi câu cá ngang qua ngôi nhà hoang ở ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước ngửi thấy mùi hôi thối phát ra nên đã đi vào trong kiểm tra. Họ tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nên đã trình báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, xác định danh tính của nạn nhân. Gia đình nạn nhân cho biết, chị D. đã mất tích 4 ngày trước khi tìm thấy thi thể.

Ngoài ra, trước khi mất tích, chị D. đeo trên người 13 cây vàng, nhưng khi công an khám nghiệm thì không thấy số vàng đó.

Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Quan hệ bất ngờ của nạn nhân với nghi phạm-2
Nạn nhân D. trước khi mất tích đeo rất nhiều vàng

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-deo-vang-bi-sat-hai-quan-he-giua-nan-nhan-va-nghi-pham-n-242446.html

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất