Thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư Sài Gòn: Đã xác định danh tính, có tiền sử trầm cảm

Theo cơ quan chức năng, điều tra bước đầu cho thấy hiện trường sự việc không có dấu hiệu bất thường, nạn nhân có tiền sử bệnh trầm cảm.

Chiều ngày 9/11, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong tại chung cư ở phường Tân Hưng (quận 7, TP.HCM).

Theo cơ quan chức năng, danh tính người phụ nữ tử vong tại giếng trời chung cư trên là chị Ngô Thị A.T. (33 tuổi) cư trú tại tầng 31, Block B của chung cư này. Chị T. sống cùng em gái và cháu. Theo người nhà, chị T. có biểu hiện tâm lý không bình thường. 

Thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư Sài Gòn: Đã xác định danh tính, có tiền sử trầm cảm-1
Lực lượng chức năng tập trung điều tra vụ việc

Điều tra ban đầu cho thấy, người phụ nữ này có tiền sử bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, bước đầu khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu bất thường ngoài những vết va đập dọc giếng trời từ các tầng chung cư đến lầu 3. 

Trước đó, khoảng 1h ngày 8/11 người dân chung cư này nghe tiếng động lớn tại giếng trời của tầng 3. Khi ra xem thì phát hiện người phụ nữ tử vong, phần đầu lìa khỏi cơ thể nằm gần đó. Sau vụ việc, người dân thông báo với cơ quan chức năng đến điều tra. 

Theo người dân, cách đây khoảng 1 năm, tại chung cư này cũng có vụ việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-lia-dau-tai-chung-cu-o-sai-gon-da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-nan-nhan-co-tien-su-benh-tram-cam-162200911164732821.htm

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất