Thi thể nữ sinh lớp 9 ở Sài Gòn được tìm thấy trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô

Tối ngày 13/1, Công an quận Gò Vấp cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc một nữ sinh SN 2002 nghi bị sát hại tại chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP. HCM).



Trao đổi với chúng tôi Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) xác nhận thông tin trên. Theo vị này, vụ việc được phát hiện vào trưa cùng ngày.

"Hiện tại chúng tôi đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Chúng tôi chưa thể cung cấp gì thêm về vụ việc", Đại tá cho biết.

Theo thông tin ban đầu, được biết nữ sinh tên là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, đang học lớp 9 trường THCS tại địa phương), bị sát hại và thi thể được bảo vệ chung cư tìm thấy trong thùng xốp.

Nhiều người dân hiếu kì tập trung trước chung cư theo dõi vụ việc.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì vẫn đang tập trung trước chung cư Hà Đô để theo dõi vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Linh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết: "Chúng tôi rất hoang mang khi có thông tin cô gái bị sát hại rồi hủy hoại xác để giấu trong thùng xốp. Không biết thực hư thế nào. Hy vọng cơ quan chức năng sớm làm rõ".

Theo đại tá Trà Văn Lào, cơ qua công an đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án. Được biết, nghi phạm có quan hệ bạn bè với nạn nhân.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Thi thể nữ sinh lớp 9 thùng xốp chung cư Hà Đô Sài Gòn

Tin tức mới nhất