Thích Anh, Cơn Gió Mùa Hạ... đứng đầu danh sách ca khúc hot nhất MXH Trung Quốc tuần qua

Nhờ giai điệu đơn giản nhưng rất ngọt ngào và dễ nhớ, "Thích Anh" đã khiến hàng loạt ngôi sao hot trên mạng xã hội lựa chọn cover.

1. Thích Anh

Ca khúc được cư dân mạng cover nhiều nhất trong tuần qua chắc chắn thuộc về Thích anh bản gốc của Trần Khiết Nghi. Dù ca khúc đã ra đời từ lâu, song sau khi được các thí sinh Vương Nghệ Cẩn, Hy Lâm Na Y Cao và Trần Trác Tuyền hát trên chương trình Sáng tạo doanh 2020, bài hát đã được chia sẻ rộng rãi trở lại.

Hàng loạt ngôi sao hot trên mạng xã hội đều lựa chọn cover Thích anh, bài hát có giai điệu đơn giản nhưng rất ngọt ngào và dễ nhớ.


"Thích Anh" - Hy Lâm Na Y Cao, Trần Trác Tuyền, Vương Nghệ Cẩn

2. Cơn gió mùa hạ

Giống như Thích anh, Cơn gió mùa hạ cũng đã ra đời từ lâu, song nhờ hiệu ứng mạng xã hội mà viral trở lại. Bản gốc được thể hiện bởi ca sĩ Ôn Lâm do Châu Kiệt Luân sáng tác. 

Khán giả cũng cho rằng đây là ca khúc rất thích hợp để nghe khi mùa hè tới.


"Cơn gió mùa hạ" 

3. Điểm sáng

Thích Anh, Cơn Gió Mùa Hạ... đứng đầu danh sách ca khúc hot nhất MXH Trung Quốc tuần qua-1

Điểm sáng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì scandal. Đoạn điệp khúc được viết bằng tiếng Anh như bày tỏ tâm trạng của Tiêu Chiến: "Chúng ta cùng vượt qua bão giông, chúng ta tồn tại như những ngôi sao băng, được sinh ra vì tình yêu".


"Điểm sáng" - Tiêu Chiến

4. Giày cao gót màu đỏ

Trong chương trình Đêm lựa chọn thanh xuân, ba nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung là Vạn Thiến, Hàn Tuyết, Lưu Mẫn Đào đã cùng thể hiện ca khúc Giày cao gót màu đỏ. 

Giọng hát và biểu cảm thú vị của 3 "chị đại" đã giúp bài hát đứng hạng 1 topsearch trên Weibo, đồng thời khiến dân mạng đổ xô lắng nghe. 

Thích Anh, Cơn Gió Mùa Hạ... đứng đầu danh sách ca khúc hot nhất MXH Trung Quốc tuần qua-2
Lưu Mẫo Đào được hỏi phải chăng say rượu khi thể hiện "Giày cao gót màu đỏ"

5. Không liên quan đến anh

Không liên quan đến anh tiếp tục trụ vững là ca khúc được cover nhiều nhất trong tuần qua. Bài hát là lời tự sự cô đơn của những kẻ thất tình được thể hiện bởi A Nhũng.

Được biết, A Nhũng cũng là một ca sĩ nổi lên từ mạng xã hội với những bản tình ca. Ngoài ra, những ca khúc nổi tiếng khác của A Nhũng còn có Đáp án của em, Quá nhiều,...

Thích Anh, Cơn Gió Mùa Hạ... đứng đầu danh sách ca khúc hot nhất MXH Trung Quốc tuần qua-3
A Nhũng 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc Sáng Tạo Doanh châu kiệt luân

Tin tức mới nhất