Thích con gái xăm mình, không thích vợ phải làm dâu, anh chàng nhận được sự tán thưởng của nhiều bạn gái

Tập 404 "Bạn muốn hẹn hò" là màn nói chuyện hết sức ấn tượng với những quan điểm hiện đại của cặp đôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Tuấn Anh và Thanh Tuyền.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 404

Bạn trai có "lý lịch" hơi dài dòng, tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tuấn Anh, 33 tuổi, quê gốc ở ngoài Bắc, đến từ Vũng Tàu nhưng lại sinh sống và làm việc ở Hồ Chí Minh với vai trò là kỹ sư. Bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, 28 tuổi, làm việc cùng nơi với Tuấn Anh. Địa điểm của Tuấn Anh và Tuyềna cũng khá là hợp lý, có chút gần nhau. 

Cách nói chuyện của Tuyền đã cho thấy cô nàng có nhược điểm nói nhanh như mình chia sẻ. Ngoài ra Tuyền là người hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng và rất thích hát karaoke. Ngay sau khi chia sẻ, Tuyền đã thể hiện một ca khúc khá ấn tượng ngay trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" để tặng khán giả và bạn trai. 

Nhận mình là người nấu ăn ngon trái ngược với lời nhận xét của bạn bè, Tuyền kể hàng loạt những món ăn mình có thể đảm trách. Tuấn Anh thú nhận mình không giỏi nghệ thuật âm nhạc, hay hậu đậu và nghiện hút thuốc. Điều này khiến nhiều cô gái không thích. Nhưng Tuấn Anh cũng hứa với mẹ, nếu tìm được bạn gái mà có thể tiến tới hôn nhân, làm vợ thì sẽ bỏ thuốc ngay lập tức. 

Những mối tình của Tuyền và Tuấn Anh cũng khá dài nhưng đều chia tay vì những quan điểm bất đồng trong tình yêu. Tuyền tìm đến chương trình với hi vọng có được người con trai hiểu và yêu thương mình và Tuyền luôn thích những người đàn ông không thích mình. 

Tuyền thích một người bạn trai nhanh nhẹn, chững chạc và cao 1m65 trở lên và đặc biệt không thích người có mùi cơ thể quá nặng, xăm trổ. Nói về những điều này, Tuấn Anh  nhận mình đạt được 70% tiêu chí của bạn gái. So với Tuyền thì Tuấn Anh có yêu cầu khá đơn giản, cô gái da trắng, cao 1m55 trở lên, tóc tai quần áo gọn gàng. Tuấn Anh khá hiện đại khi  hoàn toàn có thể chấp nhận bạn gái xăm mình, còn khen là xăm rất đẹp. 

Dự định tương lai của Tuấn Anh cũng mong muốn được lập nghiệp ở Hồ Chí Minh. Quan điểm của Tuấn Anh rõ ràng, không thích sống chung với con dâu nên bạn gái không cần phải lo chuyện làm dâu. 

Bố của Tuyền đi cùng con gái khá ưng ý Tuấn Anh và mong muốn Tuấn Anh và Tuyền cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau và tiến xa hơn nữa. Em trai của Tuấn Anh cũng rất ưng ý người "chị dâu tương lai" này và mong an chị cho nhau cơ hội tìm hiểu. Em trai của Tuấn Anh còn dành hết những lời khen ngợi cho Tuyền. 

Sau khi gặp mặt Tuyền và Tuấn Anh đã hết sức ngượng ngùng. Cả hai đưa ra những tiêu chí về tình yêu, tìm hiểu, nói những lời hứa hẹn rất tâm đầu ý hợp. Cách nói chuyện vui vẻ, vô tư, tự nhiên của mình Tuấn Anh thực sự đã chiếm được cảm tình của Tuyền. Tuấn Anh cũng mong Tuyền cho mình một cơ hội để dành tất cả những gì bản thân có thể làm được, chăm lo cho Tuyền. 

Lời hứa hẹn của Tuấn Anh có lẽ đã lay động được trái tim Tuyền và cuối cùng cô nàng quyết định bấm nút hẹn hò một cách nhanh chóng, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-404-anh-chang-nghien-thuoc-di-hoi-vo-n-160198.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất