Thích gây thị phi, gièm pha chuyện thiên hạ, không ai khác chính là 3 con giáp này

Nếu bạn muốn tiết lộ bí mật với ai đó thì nên loại trừ các con giáp này, họ có thể vì nông nổi mà "tuôn" ra hết chuyện của người khác.

TUỔI DẬU 

Tuổi Dậu hay tính toán chuyện tiền bạc, lợi ích nên mối quan hệ nào có lợi với họ thì họ sẽ giữ gìn, còn không thấy lợi lộc gì, con giáp này lập tức cắt đứt liên lạc. Đó là lý do bạn không thể coi Dậu là tri kỉ.

Thích gây thị phi, gièm pha chuyện thiên hạ, không ai khác chính là 3 con giáp này-1

Người này cũng không phải người chơi đẹp gì cho cam vì luôn nhập nhằng chuyện tiền bạc, nợ nần. Cho vay rồi đến ngày hẹn không trả, khi đòi còn bị lật mặt, nói không ra gì, mất hết tình cảm và đương nhiên mất luôn tiền. Trao tiền bạc hay bí mật vào tay người này chính là "giao trứng cho ác" đó nhé, đừng dại mà tin tưởng tuyệt đối.

TUỔI NGỌ

Ngọ bình thường cũng là người bạn tốt, có thể thân tình nhưng một khi đã không hài lòng chuyện gì, họ sẽ nói cho bằng được, nói đến sướng miệng thì thôi. Tính tình này rất khó sửa ở người tuổi Ngọ vậy nên khi họ cảm thấy chán ghét bạn, họ sẽ quên tất cả những lời hứa trước kia, nói ra những bí mật và cả những chuyện xấu mà chỉ 2 người biết với nhau.

Thích gây thị phi, gièm pha chuyện thiên hạ, không ai khác chính là 3 con giáp này-2

Con giáp này hay chê bai, thích mang điểm yếu của người khác ra để dìm hàng, nâng tầm ảnh hưởng của mình lên. Hơn nữa, người này tính tình ki bo, thích lợi dụng. Chơi có đi có lại thì được còn thân tình, tri kỉ thì nên xem xét thật kĩ nhé. 

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý hay hóng chuyện thiên hạ, chỉ cần là chuyện mà họ cảm thấy thích thú là họ sẽ hóng cho bằng được và rồi mang chuyện đó đi kể với tất cả những người khác với các phiên bản khác nhau. Điều đó giống như khi bạn nói chuyện bí mật với con giáp này, họ dù đã hứa giữ kín nhưng lúc nào đó sẽ lại tuôn ra hết chỉ vì... đang cao hứng.

Thích gây thị phi, gièm pha chuyện thiên hạ, không ai khác chính là 3 con giáp này-3

Người này hay thích nói xấu sau lưng, thích đâm bị thóc chọc bị gạo, ai không làm họ hài lòng họ sẽ "dìm" đến cùng. Làm bạn của tuổi Tý phải luôn lấy lòng họ nếu không bạn sẽ bị trở mặt như trở bàn tay đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-thich-gay-thi-phi-giem-pha-chuyen-thien-ha-n-235648.html

tuổi Tý Tuổi Ngọ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất