Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề

Thật không ngờ thói hay thích sống ảo của mình lại khiến cô gái rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Mỗi dịp du lịch, ai cũng hi vọng tạo cho mình những bức ảnh đặc sắc để đời làm kỉ niệm. Chọn tư thế chụp, địa điểm chụp quyết định rất nhiều tới thành công của bức ảnh. Cô gái trong clip dưới đây cũng muốn mình có được những bức ảnh đẹp nên đã chọn cưỡi lên đầu chú voi để sống ảo. Và thật không may, chỉ vì đam mê của mình mà cô đã gặp "tai nạn" nhớ đời. 

Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề-1Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề-2
Cô gái đang vui vẻ cưỡi voi tạo dáng ở Thái Lan

Theo đó, một đoạn clip Tik Tok ở Thái Lan ghi lại cảnh cô gái đang ngồi lên đầu con voi đề chụp ảnh. Đang rất say sửa, không ngờ chú voi hất tung cô gái lao xuống nước. Cũng may bên dưới là nước còn nếu ở trên cạn thì không biết hậu quả gì sẽ xảy ra. Có lẽ sau trận này cũng xin chừa cưỡi voi chụp ảnh.


Clip cô gái bị chú voi hất tung xuống nước khiến nhiều người buồn cười 

Video sau khi đăng tải đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem và rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. 

Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề-3Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề-4Thích sống ảo, ngồi lên đầu voi chụp ảnh, cô gái nhận cái kết ê chề-5
Chú voi hất tung cô gái xuống nước, thực chất là làm theo ý chủ 

Ban đầu chú voi có vẻ rất hợp tác giúp cô gái có những bức hình đẹp. Nhưng đến phút chót đã thay đổi thái độ và khiến cô gái ngã nhào. Tình huống khiến dân mạng bất ngờ nhưng cũng không khỏi buồn cười.

- Có lẽ chú voi thấy cô nặng quá à nha- Voi này là nữ, không thích con gái rồi

- Đừng khoe dáng trước mặt chú voi nhé, chú ấy ghét ai đẹp hơn mi nfh

- Khổ thân chú voi thật, nặng vậy mà ngồi lên vòi chịu sao nổi chứ. 

- Trông cách cô ấy ngã xuống thật thảm hại

- May là nước chứ nếu là cạn thì rách việc đó

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là cách chú voi làm để hài lòng khách. Con voi này có lẽ đã được huấn luyện làm xiếc nên đã hất cô gái theo lệnh của người huấn luyện, có thể để gây bất ngờ cho vị khách này chăng. 

Dù vậy thì việc cưỡi động vật chụp ảnh này cũng là việc làm khá mạo hiểm. Ai nhát và yếu vóng vía tốt nhất không nên liều lĩnh. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất