Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được 'chú bảo vệ' chụp ảnh hộ

Các chú bảo vệ tại bảo tàng nghệ thuật Tạ Tử Long, Trung Quốc đang làm team sống ảo "chao đảo" vì khả năng chụp hình cho du khách không thua kém các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ngày nay bảo tàng không chỉ là nơi tham quan, khám phá văn hóa, lịch sử mà còn là nơi các bạn trẻ đến check-in để có những bộ ảnh đẹp nhất. Nhưng yếu tố quan trọng để có những bức hình siêu đẹp thì người đi cùng phải chụp ảnh "vừa có tâm và vừa có tầm", hay cả một ekip đội ngũ chuyên nghiệp.

Nhưng một bảo tàng nghệ thuật tại Trung Quốc lại không như vậy. Thậm chí bạn có đi một mình cũng vẫn sẽ sở hữu những bức ảnh "thần sầu" bởi những chú bảo vệ ở đây chụp ảnh siêu có tâm luôn nhé.

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-1
Những chú bảo vệ cực có tâm

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-2

Nghe thì rất kỳ lạ phải không? Nhưng đây lại là chuyện có thật tại bảo tàng nghệ thuật Tạ Tử Long, Trung Quốc, khi được mọi người nhờ chụp ảnh hộ thì các chú bảo vệ ở đây đã thể hiện được thái độ chụp ảnh cực kỳ chuyên nghiệp không khác gì những nhiếp ảnh gia chính hiệu.

Minh chứng là sau khi được chụp ảnh xong, các bạn trẻ đều phải ngỡ ngàng vì những bức hình đẹp xuất sắc như chụp bìa tạp chí vậy. Hơn nữa còn có những người đợi xếp hàng dài đến lựợt mình chụp hình.

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-3
Dòng người xếp hàng dài đợi tới lượt mình

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-4Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-5
Căn góc chụp rất chuyên nghiệp, không thua kém gì các nhiếp ảnh gia

Không những chỉ điểm cho du khách những khu vực nào được chụp ảnh, chụp góc độ nào, bố cục ra sao, những nhân viên bảo vệ nơi đây còn rất có tâm, tận tình hướng dẫn các tư thế tạo dáng cho du khách, làm sao để có bức ảnh đẹp nhất, nghệ thuật nhất.

Một chú bảo vệ cho biết khi du khách nhờ chụp giùm nhưng sau đó lại cảm thấy không hài lòng, chú thầm nghĩ làm bảo vệ ở bảo tàng nghệ thuật mà chụp ảnh không ra gì thì cũng hơi mất mặt nên quyết tâm đi học một khóa chụp ảnh chuyên nghiệp luôn cho xứng đáng.

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-6Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-7Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-8
Như ảnh bìa tạp chí

Những bức ảnh sau khi đăng tải lên mạng đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều tán dương kỹ năng chụp ảnh quá xuất sắc của đội ngũ bảo vệ, có người còn khuyên họ nên đổi nghề.

"Khéo sau này mấy chú chán làm bảo vệ thì chuyển sang làm photographer luôn", "Bảo vệ nhà người ta chụp hình còn có tâm hơn bạn trai mình", "Đúng là yêu nghề nên khiến nghề bảo vệ trở nên chuyên nghiệp hơn hẳn..."

Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-9
Thích thú hình ảnh hàng trăm người xếp hàng chờ được chú bảo vệ chụp ảnh hộ-10
Bạn trai nhà mình chắc gì đã có tâm như thế này!

Thế mới nói, chụp ảnh thôi chưa đủ mà quan trọng phải đặt cả cái tâm, cái tầm của mình vào trong từng bức ảnh thì mới có sản phẩm thật "hồn".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-la-chuyen-ca-tram-nguoi-xep-hang-cho-cac-chu-bao-ve-chup-anh-ho-n-239982.html

du lịch trung quốc địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất