Thiên Ân có soán được ngôi 'best face' của Tiểu Vy?

Ảnh chụp chung của cặp hoa hậu bằng tuổi Thiên Ân - Tiểu Vy khiến nhiều người chú ý.

Sau khi đăng quang Miss grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên được chú ý, nhận được khá nhiều lời khen nhan sắc.

Người đẹp Long An thậm chí được khán giả so sánh với Tiểu Vy - mỹ nhân cùng công ty chủ quản, và được xem là "đẹp nhất" trong dàn Hoa hậu, Á hậu của công ty này.

Bản thân Chủ tịch Miss Grand Vietnam cũng từng chia sẻ: "Thiên Ân có một gương mặt quá đẹp và thần thái của một beauty queen. Tinh thần khi cô ấy nói chuyện, khi phỏng vấn kín hay kể cả thuyết trình các dự án, ánh mắt của cô ấy rất sáng và luôn toát lên thần thái, phong cách của một hoa hậu.

Mọi thứ từ Thiên Ân đều rất rõ ràng, dứt khoát, phần ứng xử hay, phần thuyết trình về hòa bình, và cả thái độ của bạn ấy ở đời thường đều luôn như vậy. Thực sự Thiên Ân có một vẻ ngoài quá là đẹp, kiểu giống như Tiểu Vy, trông rất đẹp".

Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-1
Tiểu Vy và Thiên Ân. 

Chính vì thế, những khung hình chụp chung của Thiên Ân và Tiểu Vy sau này đều nhận được sự quan tâm từ fans sắc đẹp.

Gần đây nhất, cặp mỹ nhân hội ngộ trong hậu trường một chương trình. Ngoại hình Tiểu Vy và Thiên Ân trong tình trạng ít son phấn được đặt lên "bàn cân" so sánh.

Cả hai đều nhận được những lời khen ngợi, cho rằng "kẻ tám lạng, người nửa cân". Song cũng có một số cho rằng nhan sắc Tiểu Vy có phần nhỉnh hơn người đẹp cùng tuổi.

Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-2Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-3
Cặp hoa hậu đọ sắc trong hậu trường.

Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-4
Cả hai cũng từng có khung hình chụp chung trước đó.

Tiểu Vy sinh năm 2000, tại Quảng Nam. Cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, chiến thắng thuyết phục số đông dư luận.

Nhan sắc Tiểu Vy được đánh giá cao. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, lọt vào top 30 chung cuộc.

Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-5Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-6

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, tại Long An. Cô được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, vào đầu tháng 10 năm ngoái.

Chỉ 2 ngày sau đăng quang, Thiên Ân lên đường tới Indonesia tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Đại diện Việt Nam lọt top 20 chung cuộc nhờ thắng giải vote.

Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-7Thiên Ân có soán được ngôi best face của Tiểu Vy?-8

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-an-co-soan-duoc-ngoi-best-face-cua-tieu-vy-n-334796.html

Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao