Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ 'càn quét' Miss Grand

Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân tỏa sáng khi diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ, hứa hẹn làm nên chuyện trong đêm thi tối nay.

Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam đang chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International là cái tên nhận được sự quan tâm của fans sắc đẹp.

Chỉ vỏn vẹn 1 tuần nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ diễn ra tại Indonesia. Thiên Ân cùng hơn 70 thí sinh đang bước đến chặng đường cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý.

Theo như thông báo trước đó, người đẹp sinh năm 2000 sẽ mang trang phục dân tộc mang tên Trúc Chỉ để trình diễn.

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-1

Mới đây, buổi rehearsal trước thềm phần thi trang phục dân tộc chính thức đã diễn ra. Những hình ảnh đầu tiên mà Thiên Ân diện quốc phục được hé lộ.

Theo đó, Thiên Ân khoe quá trình lắp ráp bộ trang phục có cấu trúc phức tạp. Cô gặp phải một số khó khăn vì bộ đồ khá cồng kềnh và nhiều chi tiết. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, Thiên Ân khoác trên mình bộ cánh vô cùng lộng lẫy cùng thần thái sắc sảo. Màu son đỏ như được sinh ra để dành cho người đẹp 10X.

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-2
Thiên Ân tự tay lắp ráp trang phục dân tộc "Trúc Chỉ" khá cồng kềnh.

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-3
Thiên Ân đã nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành hết các công đoạn phức tạp và tự hào khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Trúc Chỉ lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật xuất thân từ xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.

Người nghệ nhân đã giúp giấy trở thành tác phẩm nghệ thuật độc lập với ý niệm dùng hình ảnh tre, trúc - biểu tượng đặc trưng cho ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Phần thi trình diễn trang phục dân tộc sẽ chính thức diễn ra vào tối nay. Người hâm mộ mong rằng Thiên Ân sẽ hoàn thành xuất sắc phần trình diễn quan trọng này.

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-4
Hình ảnh tỏa sáng của đại diện Việt Nam khi diện trang phục dân tộc.

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-5

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-6

Thiên Ân diện trang phục dân tộc Trúc Chỉ càn quét Miss Grand-7
Người hâm mộ mong rằng Thiên Ân sẽ hoàn thành xuất sắc phần trình diễn quan trọng này vào tối nay.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-dien-trang-phuc-dan-toc-truc-chi-can-quet-miss-grand-n-324632.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao