Thiên Ân 'điếng người' vì hình ảnh 'trẻ trâu' 7 năm trước lan truyền

Những hình ảnh "idol Tóp Tóp" của Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân 7 năm trước được một người bạn chia sẻ đang được chia sẻ với vận tốc chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Miss Grand International trở thành chủ đề gây tranh luận trên mạng xã hội và các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả Việt bày tỏ không hài lòng khi Thiên Ân trượt top 10 chung cuộc. Sau đó, vì đôi co với khán giả, ông Nawat đưa ra nhận xét Thiên Ân chậm chạp, hình thể "lưng dài chân ngắn" không đáp ứng tiêu chí. Phát ngôn này khiến ông Nawat bị chỉ trích bodyshaming thí sinh.

Trở về từ Indonesia sau cuộc thi, Đoàn Thiên Ân tất bật với lịch trình của một Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đương nhiệm nhưng vẫn đầy chỉn chu và xinh đẹp.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lan truyền những đoạn clip chơi TikTok của nàng hậu Gen Z từ 7 năm trước cực kỳ "trẻ trâu" khiến dân mạng cười bò.

Thiên Ân điếng người vì hình ảnh trẻ trâu 7 năm trước lan truyền-1
Dù bị chủ tịch Miss Grand International bodyshaming với những lời lẽ khó nghe nhưng Thiên Ân vẫn luôn rạng rỡ và quyến rũ trong mỗi hoạt động ở Việt Nam.

Thiên Ân điếng người vì hình ảnh trẻ trâu 7 năm trước lan truyền-2
Chỉ sau 1 tháng đăng quang Miss Grand Vietnam, Thiên Ân đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc so với chính bản thân mình trước đó.

Thiên Ân điếng người vì hình ảnh trẻ trâu 7 năm trước lan truyền-3
Tuy nhiên, trái với những hình ảnh Thiên Ân lộng lẫy, trưởng thành này là hình ảnh một Thiên Ân đáng yêu và có phần "trẻ trâu" trong những đoạn clip bắt trend Tik Tok mà cô nàng thực hiện cách đây 7 năm.


Hàng loạt clip TikTok cũ bị đào lại đúng dịp kỷ niệm 1 tháng đăng quang của Thiên Ân.

Thiên Ân điếng người vì hình ảnh trẻ trâu 7 năm trước lan truyền-4
Trước những hình ảnh này, Thiên Ân cho biết: "Tôi điếng người từ trưa tới giờ. Vẫn chưa dám xem lại mình của 7 năm trước. Tôi đau."

Buu
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất